Bật mí cách chọn ghế sang trọng cho phòng giám đốc

Mua sản phẩm ghế tốt, chất lượng ở đâu? Nội thất vàng sẽ là địa chỉ tin cậy cho mọi khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm nào.

Tác phong của giám đốc - người lãnh đạo trong công ty thường thể hiện qua phong cách làm việc của họ. Vậy nên việc chọn một chiếc ghế giám đốc cần được lựa chọn kỹ càng thể hiện sự uy nghiêm của người lãnh đạo. Dựa trên những tiêu chí đó, Đại lý Hòa Phát tại Hà Nội không ngừng sáng tạo ra những mẫu ghế chất lượng tốt và rẻ, đẹp cho mọi đối tượng khách hàng dù khó tính nhất.


>> Xem thêm Mẫu ghế văn phòng Hòa Phát bán chạy nhất hiện nay





GHẾ DA CAO CẤP FM003

Đây là sản phẩm khá độc đáo kết hợp tay vịn gỗ cổ điển cùng với chân xoay hiện đại, kiểu dáng sang trọng, chất liệu da cao cấp, lưng tựa rộng, cao và mềm mại tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người ngồi. Sản phẩm thể hiện được sự oai nghiêm, phong thái lãnh đạo của người sở hữu nó.



GHẾ DA CAO CẤP TQ01

Với những người không thích cầu kỳ mà thích sự đơn giản, gọn nhẹ thì GHẾ DA CAO CẤP TQ01 sẽ là sự lựa chọn thich họp nhất. Màu nâu vô cùng cá tính và lịch sự. Cũng với đệm êm, lưng tựa rộng và thoái mái sẽ giúp bạn đưa ra nhiều ý tưởng hay trong công việc.




Đơn giản hơn nữa là chiếc ghế xoay này. Mẫu ghế  mang đến cảm giác thoáng mát với thiết kế thanh lịch, gọn gàng, lại không chiếm nhiều diện tích cho nội thất văn phòng của bạn mà vẫn thoải mái khi ngồi làm việc. Đây là mẫu sản phẩm không ít người lựa chọn thay vì những chiếc ghế da lớn và cầu kỳ.



GHẾ DA CAO CẤP TQ02A


Mẫu ghế giám đốc này khá mới và độc đáo bới màu sắc lạ của nó. Màu xanh rêu đầy ấn tượng và cá tính, những người lựa chọn ghế này sẽ là người có tính sáng tạo khá cao và có được nhiều ý tưởng hay trong công việc. Ghế rất đơn giản nhưng vẫn thể hiện phong thái của nguời lãnh đạo.

Với nhiều năm kinh nghiệm và nhận được sự tin tưởng của mọi khách hàng sử dụng, Đại lý Hòa Phát tại Hà Nội sẽ đem đến sự hài lòng cho mọi người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ phục vụ quá khách 24/24 để có được sự hài lòng của các bạn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét