Ghế Hòa Phát được sử dụng nhiều nhất 2015

Kiểu dáng đa dạng, hiện đại, đạt chất lượng hàng đầu Việt Nam, Công ty nội thất Hòa Phát là thương hiệu nổi tiếng về các mẫu ghế giám đốc, trưởng phòng tốt nhất hiện nay. 

Nội thất văn phòng rất quan trọng bởi nó thể hiện bộ mặt của công ty bạn. Vì vậy để chọn những mẫu bàn ghế cho văn phòng cần phải tỉ mỉ và cẩn thận. Nó không chỉ phù hợp với phong thủy mà con phù hợp với tính cách và sở thích của người sử dụng nó. Công ty nội thất Hòa Phát sẽ thực  hiện điều đó giúp bạn.




GHẾ DA CAO CẤP FM007

Ghế giám đốc được nhiều người ưa chuộng là chiếc ghế da cao cấp này. Với khung gỗ trơn cổ điển chiếc ghế mang đến sự trang trọng và lịch sự. Đệm bọc da thể hiện oai nghiêm của người làm lãnh đạo, đem lại sự thoải mái và dễ chịu khi ngồi. Hơn nữa ghế có chân xoay linh hoạt giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn. Ghế lãnh đạo Hòa Phát luôn được tin dùng.



GHẾ DA CAO CẤP TQ01

Bạn đơn giản và không cầu kỳ thì chiếc GHẾ DA CAO CẤP TQ01 này sẽ làm bạn hài lòng. Cũng với chất liệu da và gỗ nâu tinh tế, không gây sự nhàm chán mà mỗi chiếc ghế giám đốc của Hòa Phát đều mang vẻ trang trọng, thể hiện được cái uy của người lãnh đạo. Bạn cũng có thể chọn cho mình màu sắc khác tùy thuộc vào sở thích của mình.




Ghế lãnh đạo ngoài ghế giám đốc còn có ghế trưởng phòng. Loại ghế này cũng được quan tâm và chú ý khi lựa chọn. Nếu là đàn ông bạn có thể chọn cho xếp mình chiếc ghế màu nâu hoặc đen. Nếu đó là phụ nữ thì có thể hợp với màu nhẹ nhàng hơn như trắng hay màu da... Kiểu dáng thanh mảnh và thon gọn sẽ làm bạn hài lòng.




Ngoài mẫu ghế da cao cấp thì ghế trưởng phòng được yêu thích là ghế lưới này. Phần ngồi bằng  đệm da êm vẫn đem lại cảm giác thoải mái và với phần tựa bằng lưới sẽ làm bạn thông thoáng hơn khi ngồi. Thêm phần đỡ trên đầu, bạn có thể nằm ngả ra sau để có thể nghỉ ngơi và thư giãn khi mệt hoặc khi công việc ít hơn.

>> Xem thêm Ghế Hòa Phát cung cấp ghế giám đốc chính hãng giá rẻ nhất cả nước

Bạn thấy sao về các sản phẩm của chúng tôi? Đó là những mẫu ghế được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được sản phẩm tốt nhất. 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét