Ghế lãnh đạo Hòa Phát lựa chọn số 1 của giới văn phòng

Bạn đã biết gì chưa? Ghế Hòa Phát là một trong những mặt hàng bán chạy nhất cả nước không chỉ bởi chất lượng tốt mà còn do giá thành hợp lý, vừa túi tiền.

Không chỉ làm hài lòng quý khách bởi chất lượng sản phẩm mà còn đưa đến những chất lượng dịch vụ tốt nhất, Nội thất Hòa Phát sẽ là địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, chúng tôi tự hào được khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt là ghế lãnh đạo dành cho giám đốc, trưởng phòng.



GHẾ DA CAO CẤP TQ22

Bạn thấy chiếc ghế da dành cho giám đốc này thế nào ạ? Đây là mẫu ghế mới nhất và cũng là được sử dụng rất nhiều tại các công ty. Lý do gì để nó được ưa chuộng đến vậy? Bởi kiểu dáng ghế rất sang trọng và lịch sự. Phần họa tiết trên gỗ cổ điển nhưng chân ghế xoay linh hoạt, nâng lên hạ xuống dễ dàng, làm người ngồi thoải mái và dễ chịu.



GHẾ DA CAO CẤP TQ08

Có phần đơn giản và nhỏ gọn hơn là mẫu ghế giám đốc này. Vẫn gỗ trơn thanh lịch, đệm da bọc êm ái, nó được sử dụng dễ dàng mà không hề nặng nề như vẻ bề ngoài đồ sộ của mình. Khi tựa lưng thư giãn, ghế sẽ không làm người ngồi bị mắc các bệnh về xương hay cột sống. Đây là mẫu ghế được Hòa Phát bán rất chạy mà giá thành thì phải chăng. 




 Không chỉ có ghế giám đốc mà nội thất Hòa phát còn đem đến cho quý khách hàng mẫu ghế trưởng phòng cao cấp này. Màu trắng sữa của ghế sẽ làm nổi bật căn phòng của bạn. Thường một phòng của trưởng phòng đơn giản hơn của giám đốc vì vậy chiếc ghế ngồi cũng giản dị hơn. Phần tay vịn và chân xoay bằng kim loại như sắt hay ionx cao cấp đảm bảo chắc chắn cho người ngồi.




Với chất liệu lưới thay cho đệm da như thông thường, mẫu ghế này đem đến sự thoải mái và thoáng mát cho người ngồi. Chiếc ghế có cấu tạo khá đơn giản với phần tay vịn inox, phần chân xoay nâng lên hạ xuống tiện lợi giúp người ngồi có thể thoải mái hơn.

Đại lý bàn ghế Hòa Phát chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng giá tốt nhất. hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn sớm nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét