Cách chọn ghế văn phòng tốt nhất - Ghế Hòa Phát

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua ghế văn phòng ở đâu vừa rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng. Hãy đến với công ty nội thất Hòa Phát để có được điều đó.

Trên thị trường hiện nay tràn nan các mẫu ghế văn phong với mẫu mã và hình dáng tương tự nhau. Vì vậy, rất khó cho những người mua hàng. Biết được tâm lý đó, chúng tôi đã và đang mang đến những sản phẩm ghế văn phòng như ghế da, ghế lưng cao, ghế tựa, ghế xoay,... để quý khách có thể lựa chọn.

>> Xem thêm Những đặc điểm nổi bật của ghế Hòa Phát




GHẾ DA CAO CẤP SG9700

Mẫu ghế trưởng phòng được ưa chuộng nhất hiện nay là đây. Với thiết kế sang trọng và mang vẻ lịch sự, tinh tế chiếc ghế thu hút ánh nhìn của người tiêu dùng. Đệm da êm, chân xoay linh hoạt, màu đen huyền bí, sẽ tạo nên chiếc ghế hoàn hảo mà ai cũng muốn có.



GHẾ XOAY SG529


Bạn đang chọn ghế cho bàn làm việc của nhân viên thì đây sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Không cầu kỳ, chiếc ghế giảm bớt đi phần tay vịn nhưng vẫn cho cảm giác thoải mái và tự tin khi ngồi. Màu đỏ của ghế sẽ tạo cho nhân viên cảm giác thoải mái và có thể làm việc hiệu quả hơn khi đưa ra những ý kiến sáng tạo bất ngờ.



GHẾ LƯỚI GL206M


Ghế văn phòng có mẫu mã và chất liệu đa dạng. Đây là chiếc ghế da kết hợp lưới, có phần đệm ngồi  là da và phần lưng tựa là lưới, khá độc đáo. Khi ngồi sẽ đem lại cảm giác thoải ái và thoáng mát hơn vào mùa hè. Tay vịn của ghế cũng được thiết kế lại tạo nên sự khác biệt làm người mua thích thú.



GHẾ PHÒNG CHỜ PC51


Ghế phòng chờ ngày càng được thiết kế hiện đại hơn, tiện nghi hơn để giảm bớt cảm giác khó chịu khi phải ngồi đợi. Nên những chiếc ghế này có thêm đệm da rất thoải mái, cũng phần nào thể hiện sự tôn trọng của công ty với khách hàng.

Công ty nội thất Hòa Phát là một trong những địa điểm được nhiều người tin tưởng sử dụng, Vì vậy, hãy đến với địa chỉ Hòa Phát gần nhất để có được sự tư vấn sớm nhất. Hoặc gọi điện cho chúng tôi, bạn sẽ được phục vụ 2/24.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét