Mua ghế lãnh đạo tốt nhất tại đại lý nội thất Hòa Phát

Đại lý bàn ghế Hòa Phát phân phối ghế trưởng phòng, ghế lãnh đạo cao cấp, giá cả hợp lý, free vận chuyển và lắp đặt tận nhà. Click ngay để nhận ưu đãi lớn khi mua hàng.


Tủ có thể không có, két sắt cũng có thể không, nhưng bàn và ghế thì không thể không có, bàn ghế lãnh đạo dành cho giám đốc đã trở thành một vật dụng không thể thiếu đối với văn phòng công ty. Việc chọn bàn ghế sao cho phù hợp với không gian, màu sắc văn phòng và đặc biệt là hợp với gu thẩm mỹ của sếp cũng là điều không hề đơn giản. Đại lý bàn ghế Hòa Phát sẽ cung cấp cho bạn các sản phẩm chất lượng, cao cấp và an toàn cho người sử dụng.



Ghế giám đốc, ghế trưởng phòng cao cấp Hòa Phát được bọc toàn bộ da công nghiệp hoặc da thật, bộ phận ngả được thiết kế chi tiết để người sử dụng có thể ngả ra một cách thoải mái nhất. Chân ghế được cấu tạo bởi chân sao 5 bánh xe, đệm ghế liền tựa, màu sắc đa dạng, kiểu dáng phong phú.


GHẾ DA CAO CẤP FM003

Với dòng ghế cao cấp này, khách hàng có thể dễ dàng phân biệt giữa hàng thật và hàng nhái, ghế da thật luôn được thiết kế một cách tinh tế với chi tiết tay ghế bọc da hay tựa và đệm ghế được may chỉ tạo vân rõ ràng, thẳng hàng, không lỗi. Hơn nữa đường chỉ kết hợp với da bóng tạo sóng làm cho ghế có phần hoa mỹ hơn chứ không đơn điệu thẳng tuột như các loại ghế khác.


GHẾ DA CAO CẤP FM008

Hiện nay, dòng ghế da thật TQ bảng di động là sản phẩm đang được bán chạy nhất, ghế kết hợp giữa khung thép và gỗ bọc thông thương, có khắc hoa văn và được xen lẫn các chi tiết bọc da thật của Hòa Phát. Ghế TQ gồm 2 phần chính là chân và đệm, thiết kế có thể ngả ghế theo nhiều góc độ khác nhau, có lực tác động và khi không tác động lực nữa thì ghế sẽ tự động ngả về vị trí ban đầu. 


Ngoài ghế bọc da thì nội thất Hòa Phát còn cung cấp các sản phẩm ghế lưới, ghế dây chun được cấu tạo đệm và tựa là lưới được cố định bằng viền khung thép mạ inox sáng bóng. Với ghế lưới, bạn có thể sử dụng và cảm thấy thoải mái hơn vì khả năng thông thoáng của nó so với ghế bọc da là rất tốt, bạn sẽ thoát khỏi sự bí bức mà thay vào đó là sự thông thoáng, mát mẻ khi sử dụng ghế lưới của Hòa Phát vào mùa hè.


Hãy liên hệ với chúng tôi để có ngay bộ sản phẩm ghế lãnh đạo, ghế trưởng phòng cao cấp.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG 
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét