Cách chọn ghế trưởng phòng tốt nhất

Một thiết kế đẹp là chiếc ghế bền, tinh tế trong kiểu dáng và có giá thành tốt. Bạn phân vân không biết mua ghế trưởng phòng ở đâu thì đẹp. Hòa Phát là địa chỉ tin cậy dành cho bạn.

Với hàng chục năm kinh nghiệm trong chất lượng phục vụ và chất lượng sản phẩm, Nội thất Hòa phát tự hào là thương hiệu được nhiều người tin dùng nhất cả nước hiện nay. Nếu bạn muốn mua ghế lãnh đạo, chúng tôi sẵn sàng cung cấp những mẫu ghế được ưa chuộng, sử  dụng phổ biến hiện nay. Dưới đây là một số những mẫu ghế đó.





GHẾ XOAY LÃNH ĐẠO GX203.1-M


Đây là mẫu ghế trưởng phòng sử dụng khá nhiều hiện nay. Không chỉ bởi dáng vẻ lịch sự và sang trọng mà thiết kế rất hiện đại và tinh tế. Không chỉ có đệm êm tạo cảm giác thoải mái khi ngồi, ghế còn có chân xoay linh hoạt trong việc di chuyển, bạn sẽ thấy thích nó mà muốn sở hữu nó ngay.




Ghế trưởng phòng cao cấp là sản phẩm bán chạy trên thị trường. Không phải là ngẫu nhiên mà bởi thiết kế của chiếc ghế. Với chiếc ghế này, bạn có thể sử dụng nó ở phòng đọc sách, phòng làm việc tại nhà của mình. 





Ngoài chân xoay thì ghế dành cho lãnh đạo có thể là chân quỳ như thế này khá chắc chắn. Vẫn là thiết kế đơn giản và nhỏ gọn, nhưng nó vẫn mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi và thư giãn hơn. Với màu trắng tinh tế, chiếc ghế này có thể phù hợp với các nữ trưởng phòng hơn. Tuy nhiên, chúng tôi có rất nhiều màu để bạn lựa chọn.



GHẾ LƯỚI LÃNH ĐẠO GL201


Nếu bạn thích sự thoáng mát thì ghế lưới sẽ thích hợp với bạn. Ghế vẫn có đệm ngồi êm để người ngồi không bị mỏi khi phải làm việc lâu. Nhưng phần lưng tựa làm bằng lưới sẽ thông thoáng hơn, không gây cảm giác bức bí hay khó chịu. Đại lý bàn ghế Hòa Phát không ngừng thiết kế ra những chiếc ghế phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Với uy tín hàng chục năm nay, Công ty Hòa Phát tự hào khi luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi không gian từ văn phòng đến nhà ở. Vì vậy, hãy là khách hàng của chúng tôi để nhận được những chiếc ghế trưởng phòng tốt nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét