Ghế Hòa Phát - Bền, đẹp, giá rẻ

Công việc công ty luôn làm bạn thấy căn thẳng và mệt mỏi. Bạn muốn có một chiếc ghế vừa làm việc mà vẫn có thể nghỉ ngơi. Vậy Nội thất Hòa Phát sẽ là địa chỉ tin cậy dành cho bạn.

Trong thời đại ngày nay, con người có xu hướng ngồi làm việc văn phòng nhiều hơn, không lao động chân tay như trước. Tuy nhiên đó chính là nguyên nhân gây nên các bệnh về cột sống rất nhiều do không ngồi đúng tư thế. Vậy nên việc chọn ghế ngồi là rất quan trọng. Đại lý nội thất Hòa Phát xin giới thiệu cho các bạn những mẫu ghế vừa đẹp vừa chất lượng, giá cả lại phải chăng.

>> Xem thêm Ghế giám đốc Hòa Phát giá rẻ nhất hiện nay


GHẾ DA CAO CẤP TQ21


Ghế giám đốc cao cấp là sản phẩm đầu tiên chúng tôi muốn đưa đến quý khách. Ghế có thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại mang đến cho người ngồi vẻ lịch sự, sang trọng, toát lên suự uy nghiêm của người lãnh đạo. Ghế có lớp da cao cấp êm ái khi ngồi không gây đau lưng, mỏi lưng, rất thoải mái.



GHẾ DA CAO CẤP TQ19


Cùng mẫu sản phẩm ghế giám đốc da cao cấp là GHẾ DA CAO CẤP TQ19. Với thiết kế thanh mảnh hơn, không cầu kỳ, màu sắc trang nhã, kiểu cách hiện đại, ghế chân xoay giúp người dùng dễ di chuyển hơn, linh hoạt hơn. Vì vậy, đây cũng là mẫu ghế được nhiều người lựa chọn và tin dùng.




Tiếp theo dòng sản phẩm ghế cao cấp của Hòa Phát, chúng tôi đem đến cho bạn ghế trưởng phòng hiện đại rất được ưa chuộng hiện nay. Ghế có kiểu dáng rất đơn giản và thon gọn, nhẹ nhàng khi di chuyển. Với đệm êm bạn không lo các bệnh về xương, cột sống. Màu nâu và đen là hai màu được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.






Theo hơi hướng thời đại, chiếc ghế trưởng phòng này có kiểu dáng khá độc đáo. Vẫn chân xoay và đệm ngồi nhưng ghế có phần tựa lưng bằng lưới rất thông thoáng. Bên cạnh đó ghế có phần tựa đầu để mỗi khi nghỉ ngơi ngả đầu ra sau bạn không bị hẫng, rất sáng tạo. Chiếc ghế này sẽ làm nhiều người hài lòng.

Với tiêu chí sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu, Nội thất Hòa Phát luôn nỗ lực từng ngày đem đến lựa chọn tốt nhất cho quý khách. Vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được hỗ trợ sớm nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét