Những mẫu ghế lãnh đạo cao cấp 2015

Thay những chiếc ghế văn phòng cũ kỹ, lỗi thời bằng những mẫu ghế có kiểu dáng sang trọng và hiện đại từ Công ty nội thất Hòa Phát. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Bạn đã biết đến Nội thất Hòa Phát Hà Nội chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ những sản phẩm chất lượng cao của chúng tôi để kiểm chứng. HIện nay chúng tôi cung cấp cho khách hàng rất nhiều các sản phẩm nội thất, không chỉ có nội thất gia đình, nội thất văn phòng mà còn có cả những nơi công cộng. Hầu như đâu đâu cũng có Hòa Phát.



GHẾ GIÁM ĐỐC TQ22


Ghế giám đốc Hòa Phát là sản phẩm uy tín nhất hiện nay bởi kiểu dáng bắt mắt, sang trọng và lịch sự. Khung ghế được thiết kế từ  gỗ cao cấp màu nâu đen kết hợp đệm bọc da êm tạo cảm giác uy lực cho người ngồi, sự quyền lực của người lãnh đạo.



GHẾ GIÁM ĐỐC TQ06A

Đơn giản và gọn nhẹ là chiếc ghế lãnh đạo này. Không cầu kỳ hay quá chi tiết, chiếc ghế giám đốc này có thể mang đến cảm giác nhẹ nhang, thư thái cho người ngồi. Hiện nay những mẫu ghế thế này được rất nhiều người lựa chọn bởi nó phù hợp với hầu hết không gian làm việc của bạn. Hòa Phát sẽ đưa đến những mẫu ghế giám đốc giá rẻ dành cho bạn. 



GHẾ DA CAO CẤP SG906


Ghế da trưởng phòng bạn đã có chưa? Hiện nay Công ty Hòa Phát thiết kế ra rất nhiều mẫu ghế dành cho trưởng phòng, quản lý,... Những mẫu ghế này thường đơn giản hơn ghế giám đốc nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và lịch sự cho người ngồi. 



GHẾ LƯNG TRUNG SG301H


Những chiếc ghế lưng trung thế này làm không ít người thích thú bởi sự tiện ích của nó. Ghế có thiết kế đệm êm bằng nỉ, màu đỏ bắt mắt, sẽ gây hứng thú trong công việc hơn. Vì theo các nhà nghiên cứu màu sắc của các vật xung quanh sẽ ảnh hưởng đến khả năng sáng tạo của bạn. Những màu sắc nổi bật sẽ kích thích sáng tạo hơn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những thương hiệu nội thất nhưng không phải thương hiệu nào cũng đảm bảo chất lượng cũng như giá thành như Công ty Nội thất Hòa Phát. Còn chờ gìnữa mà không đến với địa chỉ Hòa Phát gần nhất để có được những chiếc ghế ưng ý.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét