Những điều đặc điểm nổi bật ở ghế Hòa Phát

Việc mua ghế ở đâu cũng làm bạn phải suy nghĩ và đau đầu. Nhưng có một địa chỉ bạn nên đến để mua những sản phẩm nội thất, đó là Công ty nội thất Hòa Phát.

Với thương hiệu nổi tiếng khắp cả nước, Hòa Phát luôn tự hào là địa chỉ tin cậy dành cho người tiêu dùng, không chỉ ở nội thất văn phòng mà còn là nhà ở, nơi công cộng. Vì vậy, nếu bạn cần mua ghế văn phòng như ghế xoay trưởng phòng, ghế giám đốc, ghế nhân viên,... Dưới đây là một số mẫu ghế được ưa chuộng nhất hiện nay.






GHẾ GIÁM ĐỐC TQ21

Kiểu dáng sang trọng, thiết kế hiện đại, ghế giám đốc Hòa Phát sẽ làm bạn hài lòng. Với chất liệu da cao cấp kết hợp gỗ nâu trơn, mang lại vẻ lịch sự cho người ngồi. Các nhà lãnh đạo sẽ thích chiếc ghế này bởi sự bề thế của nó, sẽ tạo cảm giác tự tin và vững chắc, thể hiện cái uy của mình.



GHẾ DA CAO CẤP SG350B

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những sản phẩm ghế trưởng phòng đa dạng về kiểu dáng, chất liệu cũng như màu sắc. Trên đây là chiếc ghế trưởng phòng được sử dụng phổ biến nhất 2015. Vì sao vậy? Bởi hình dáng ghế nhỏ gọn, linh hoạt, giúp người ngồi thoải mái di chuyển, ngả người ra sau nghỉ ngơi với lưng tựa cao rất tiện.





GHẾ CHÂN QUỲ SL712HS


Ghế dành cho nhân viên bằng chân quỳ đang là xu hướng hiện nay bên cạnh ghế chân xoay. Không cần cầu kỳ mà rất đơn giản, ghế có thiết kế với khung kim loại. đệm nỉ êm giúp người ngồi thư giãn khi làm việc căng thẳng.



GHẾ PHÒNG CHỜ PC204N

Ghế phòng chờ này là mẫu ghế tiện nghi nhất hiện nay ở Việt Nam. Với chiều dài từ 2-5 ghế ghép vào nhau sẽ tiết kiệm được diện tích văn phòng của bạn. Ngoài ra ghế còn có đệm êm để người ngồi không bị mỏi, cảm giác chờ sẽ đỡ lâu hơn. 

Nếu bạn muốn có được chiếc ghế văn phòng ưng ý thì hãy đến với Hòa Phát. Những chiếc ghế da cao cấp này sẽ là lựa chọn số 1 của bạn và cho cả văn phòng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét