Những mẫu ghế Hòa Phát được ưa chuộng nhất 2015

Kiểu dáng sang trọng và hiện đại, giá thành hợp lý, bạn sẽ thấy được ghế Hòa Phát là địa chỉ tin cậy của nhiều người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Hiện nay, trên cả nước có rất nhiều những nhãn hiệu ghế được sử dụng. Trong đó ghế Hòa Phát được tin dùng và phổ biến hơn cả. Công ty Hòa Phát đã tận tụy, không ngừng phát triển và sáng tạo các sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Vì vậy bạn có thể yên tâm về các mặt hàng của chúng tôi.



GHẾ XOAY DA GX208.1-HK

Ghế xoay lãnh đạo là một trong những mẫu ghế được quan tâm nhiều nhất. Không chỉ bởi kiểu dáng hiện đại, GHẾ XOAY DA GX208.1-HK còn có đệm bọc da cao cấp mang đến cho người ngồi cảm giác thoải mái và dễ chịu. Chân xoay linh hoạt giúp bạn có thể di chuyển dễ dàng.


Đây là mẫu ghế dành cho nhân viên công ty hay sử dụng tại các quán ăn, nhà hàng,... khá được ưa chuộng. Ghế có kiểu dáng đơn giản chỉ với khung bằng inox gọn nhẹ, đệm ngồi có bọc da mỏng làm chiếc ghế vô cùng thanh mảnh. Tuy nhiên đó cũng là ưa điểm của loại ghế này. Nó có màu sắc rất nổi bật nên đem đến cảm giác thích thú cho người ngồi.




Ngoài ra Đại lý Hòa Phát tại Hà Nội còn cung cấp cho các bạn ghế dành cho nội thất gia đình bạn. Đó là ghế phòng ăn. Chiếc ghế có thể gấp lại dễ dàng giúp bạn mang cất đi khi không cần đến hay mang ra sử dụng khi cần thiết. Ghế cũng có đệm ngồi không lo đau lưng mà giúp bạn nghỉ ngơi sau khi công việc ở công ty vất vả và căng thẳng.




Bạn thấy chiếc ghế đẩu này đơn giản không? Chỉ với phần đệm ngồi và 4 chân là đã có một chiếc ghế đẹp mắt như thế này. Ghế làm từ inox cao cấp giúp người ngồi thấy vững chắc. Đệm tròn nhỏ mang đến cảm giác vẫn thoải mái mà không gò bó trong khung. Điều này mà nó được sử dụng ở quán bar, quầy lễ tân,...

Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn đảm bảo giá ghế Hòa Phát hợp lý nhất với người tiêu dùng. Hãy lựa chọn chúng tôi để có sự hài lòng nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét