Ghế lưới cao cấp hơn các loại ghế khác

Những nhân viên văn phòng phải ngồi làm việc thời gian dài trên chiếc ghế là điều không thể tránh khỏi, chính vì thế những bệnh lý về xương khớp xảy ra rất phổ biến. Để giải quyết vấn đề đó công ty nội thất Hòa Phát đã cho ra đời những mẫu ghế lưới cao cấp hoàn toàn mới.


Khác với những mẫu ghế nhựa gấp Hòa Phát, ghế lưới cao cấp được thiết kế mang phong cách cũng như kiểu dáng khác biệt hoàn toàn, phần trục giữa của sản phẩm có thể xoay tròn và điều chỉnh độ cao một cách thông minh và cực kỳ linh hoạt.


Đặc biệt, không giống như những chiếc ghế xoay văn phòng giá rẻ, ghế lưới Hòa Phát được thiết kế tốt cho sức khỏe người dùng hơn gấp nhiều lần. Cũng mang phong cách thiết kế kiểu dáng khá giống nhau, tuy nhiên ghế xoay giá rẻ rất khó vệ sinh cũng như đem lại cảm giác nóng bừng cho người sử dụng khi phải ngồi trong thời gian dài. Với ghế xoay lưới điều đó hoàn toàn không còn và thay vào đó là một cảm giác thông thoáng thoải mái đầy bất ngờ.


Phá tan sự thô kệch trong phong cách thiết kế của những chiếc ghế tựa lưng đơn giản, ghế lưới cao cấp Hòa Phát còn được thiết kế với kiểu dáng chân quỳ cực kỳ hiện đại. Đây là mẫu ghế lưới được các văn phòng ưa chuộng sử dụng làm ghế phòng họp bởi kiểu dáng hiện đại vô cùng lôi cuốn.


Là sản phẩm cao cấp, chình vì thế chất liệu lưới tạo nên sản phẩm cũng được sản xuất trên công nghệ hiện đại có độ bền cực cao, dễ dàng vệ sinh và thân thiện với sức khỏe của người sử dụng.

Đây chính là loại ghế rất thích hợp với các không gian nội thất hiện đại, xứng đáng là sản phẩm ghế nhân viên cao cấp nhất trên thị trường nội thất hiện nay. Hãy chọn lựa ghế lưới cao cấp Hòa Phát để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét