Ghế da cao cấp Hòa Phát - Sản phẩm tốt nhất 2015

Mua ghế ở đâu là tốt nhất cho văn phòng? Đây là câu hỏi của rất nhiều người khi lựa chọn nội thất trang trí. Hãy đến với nội thất Hòa Phát để có được những chiếc ghế ưng ý cho không gian của bạn.

Ghế da cao cấp Hòa Phát lâu nay đã trở thành thương hiệu chiếm được lòng tin ở người tiêu dùng, đặc biệt là các mẫu ghế da cao cấp của  giám đốc, trưởng phòng, ghế làm việc,... Công ty Hòa Phát  chuyên các mẫu ghế cao cấp, vừa rẻ, đẹp, mà chất lượng đảm bảo, ai cũng thấy hài lòng.

>> Xem thêm Nội thất Hòa Phát - điểm 10 cho chất lượng




GHẾ DA CAO CẤP TQ22

Ghế giám đốc Hòa Phát là những mẫu ghế được ưa chuộng khá nhiều hiện nay. Ghế được cấu tạo từ đệm da êm ái, chân gỗ xoay hiện đại, giúp bạn thoải mái khi ngồi, mà vẫn có được sự sang trọng, lịch sự, thể hiện phong thái uy nghiêm của người lãnh đạo. Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp khá nhiều mặt hàng ghế giám đốc da chất lượng cao, thiết kế đơn giản, không cầu kỳ mà vẫn đẹp.



Ghế xoay trưởng phòng bằng da cao cấp cũng là một mẫu ghế được quan tâm nhiều. Chiếc ghế có thiết kế đơn giản với chân xoay bằng kim loại nhẹ lại dễ di chuyển. Ghế có màu đen đặc trưng thể hiện vai trò lãnh đạo của người quản lý. Chân ghế có bánh xoay rất tiện lợi và dễ dùng.




GHẾ XOAY DA GX10.2

Với thiết kế chân xoay linh hoạt, ghế da này còn có đệm ngồi khá độc đáo. Hình dáng ghế tạo sự thích thú cho người ngồi. Đây là một chiếc ghế lưng trung bằng da cao cấp, bạn có thể đặt nó ở phòng làm việc của nhân viên, phòng chờ, quầy tiếp tân hay ở tiền sảnh,... Điều đó sẽ thu hút mọi người mà vẫn có được sự dễ chịu khi ngồi.



Ngoài ra chiếc ghế da cũng có thể sử dụng cho nhân viên. Chiếc ghế khá nhỏ nhắn, không mất nhiều diện tích mà vẫn có thể đem đến cảm ái êm ái bởi đệm êm. Chân xoay nhạy bén giúp người ngồi di chuyển bàn công việc với bạn đồng nghiệp mà không cần đứng dậy. Điều đó đã làm khách hàng rất thích sử dụng ghế lưng trung này.

Nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp đồ nội thất giá rẻ, bền, đẹp, chất lượng, đảm bảo làm hài lòng khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để có nhận được sự tư vấn tốt nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét