Nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp ghế da cao cấp nhất cả nước

Bạn muốn mua những mẫu ghế da cao cấp cho văn phòng của mình nhưng không biết mua ở đâu. Nội thất Hòa Phát sẽ là địa chỉ tin cậy dành cho bạn.

Hiện nay ghế da ngày càng được ưa chuộng bởi sự mềm mại, không gây đau lưng hay các bệnh về xương. Với giá tiền phải chăng thì người dùng sẵn sàng mua những chiếc ghế tốt cho sức khỏe của mình. Hơn chục năm kinh nghiệm, ghế Hòa Phát tự hào là lựa chọn hàng đầu của quý khách.

>> Xem thêm Ghế da cao cấp Hòa Phát sản phẩm tốt nhất 2015


Ghế da giám đốc là loại ghế có kiểu dáng vừa hiện đại vừa có chút cổ điển. Ghế làm từ gỗ và đệm bọc da rất sang trọng. Phần chân được cải tiến thành chân xoay giúp ghế nhẹ hơn khi di chuyển. Phần ngồi và tựa lưng khá là to và êm giúp người lãnh đạo thoải mái ngả lưng khi có công việc căng thẳng. Đây là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.


GHẾ XOAY DA GX201.1-M

Đây là mẫu ghế trưởng phòng được ưa chuộng hiện nay. Ghế không quá cầu kỳ mà rất đơn giản với màu nâu vô cùng sang trọng. Cũng với chân xoay và tay vịn bằng kim loại, mẫu ghế này dễ dàng ngồi và tạo cảm giác nhẹ nhàng nhất. Ngoài màu đen, chúng tôi còn cung cấp màu đen, trắng sữa, ... để quý khách lựa chọn thỏa thích. 


GHẾ XOAY LƯNG LIỀN 10.1

Ghế nhân viên này vô cùng nhỏ gọn, bạn có thể di chuyển thoải mái bằng chân xoay để trao đổi công việc với đồng nghiệp. Với màu xanh tươi mát và kiểu dáng mới lạ sẽ tạo cho nhân viên cảm hứng làm việc cũng như đưa ra nhiều ý tưởng hay, đem lại hiệu quả cho công việc.

GHẾ XOAY DA GX208.1-M

Nếu không thích mẫu ghế ngắn bạn có thể chọn cho mình những mẫu ghế lưng cao. Với mẫu ghế này bạn có thể thoải mái tựa lưng mà không lo bị hẫng. Bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển bởi thiết kế khá gọn nhẹ và không hề cầu kỳ chút nào. Đẹp mà sang trọng sẽ là tiêu chí của mẫu ghế này.

Bạn thấy hợp với mẫu ghế nào, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn mẫu ghế đó, rất tiện ích và thoải mái. Nội thất Hòa Phát Hà Nội là địa chỉ tin cậy cho người tiêu dùng cả nước.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét