Những thiết kế đẹp cho văn phòng của bạn

Quan tâm tới chất lượng người sử dụng, Công ty nội thất Hòa Phát đem đến cho bạn những mẫu ghế văn phòng chất lượng và đẹp nhất.

Bạn đang có ý định mua ghế cho văn phòng của mình mà vẫn chưa biết nên mua ở đâu cho đảm bảo. Hơn nữa hiện nay trên thị trường có tràn lan các mặt hàng ghế dành cho văn phòng. Công ty Hòa Phát với uy tín của mình đã khẳng định thương hiệu với người tiêu dùng về chất lượng cũng như mẫu mã. Vì vậy hãy cùng chúng tôi trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất hiện nay.

>> Xem thêm Ghế Hòa Phát- Ghế cao cấp cho mọi người



GHẾ DA CAO CẤP SG913


Ghế xoay đang ngày càng phổ biến hiện nay. Sao lại vậy? Nhiều người nói rằng đó là do kiểu dáng của ghế rất thuận tiện cho người ngồi, dễ dàng làm việc, di chuyển với chân xoay năng động. Đệm da giúp người ngồi thoải mái và có nhiều thời gian thư giãn ngay cả khi làm việc. Hiện nay Nội thất Hòa Phát cung cấp ghế xoay giá rẻ nhất trên thị trường.



GHẾ XOAY SG559H


Ghế xoay có rất nhiều mẫu mã cũng như kiểu dáng khác nhau như ghế lưng cao, ghế lưng trung, ghế tựa, ghế nhựa,... Vì vậy khách hàng có thể chọn lựa kiểu dáng mà mình thích. Trên đây là chiếc ghế có màu sắc rất thoáng mát và hiện đại, nhỏ gọn dành cho mọi không  gian của bạn.



GHẾ CHÂN QUỲ SL901A

Nếu bạn không thích ghế chân xoay thì chúng tôi có ngay ghế chân quỳ cho văn phòng. Không dễ dàng di chuyển như chân xoay nhưng thay vào đó chiếc ghế này đảm bảo sự vững chắc cho người ngồi. Ghế vẫn làm từ đệm da hoặc nỉ tạo sự êm ái và thư giãn.



GHẾ CHÂN QUỲ SL601HS


Với chất liệu đơn giản hơn, GHẾ CHÂN QUỲ SL601HS phù hợp cho mọi không gian từ phòng làm việc nhân viên đến phòng ngủ, nhà hàng, khách sạn đều hợp lý. Đây cũng là mẫu ghế chân quỳ giá rẻ của chúng tôi. Vì vậy bạn có thể mua nó về nhà.

Hiện nay Hòa Phát đang phát triển các dòng sản phẩm bàn ghế để có thể đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tốt nhất. Bàn văn phòng giá rẻ của chúng tôi cũng đang là mặt hàng được ưa chuộng. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy gọi cho chúng tôi hoặc đến địa chỉ Hòa Phát gần nhất để được tư vấn 24/24.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét