Ghế băng Hòa Phát - mẫu mã đẹp, chất lượng cao

Ở đâu có nội thất Hòa Phát, ở đó có ghế đẹp. Cùng ghé thăm nào, bạn sẽ bất ngờ về các mẫu sản phẩm của chúng tôi và đảm bảo hài lòng 100%. 

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, nội thất Hòa Phát đã và đang nỗ lực không ngừng để đưa đến cho bạn những mẫu sản phẩm ưng ý nhất. Các loại ghế băng Hòa Phát đang được khách hàng tin tưởng và lựa chọn khá nhiều. Còn chờ gì nữa, hãy đến với chúng tôi ngay nào.




Đây là kiểu ghế băng được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi màu sắc và hình dáng rất bắt mắt. Một dãy ghế thường có từ 2-4 chiếc gắn với nhau chắc chắn và tiện lợi. Khi di chuyển ghế một người cũng có thể bê dễ dàng. 


 

Đây cũng là một sản phẩm ghế băng khác của Hòa Phát. Ghế được thiết kế thêm ghế ngồi có bàn gấp, rất tiện cho người ngồi khi muốn khi lại những thứ mình muốn. Chiếc bàn có thể gấp lại thuận tiện và không mất diện tích của người ngồi. Mẫu ghế này thường được dùng trong các giảng đường đại học hoặc các hội nghi, hội thảo.




Bạn thấy ghế băng này thế nào? Đây là mẫu ghế được sử dụng nhiều nhất tại các nhà ga hay sân bay. Với chất liệu là inox cao cấp, loại băng ghế tựa Hòa Phát này được chọn nhiều vì có lỗ thoáng làm người ngồi có cảm giác thoải mái, không bị bức bí. 




Ghế băng này có thêm phần da đệm ngồi sẽ cho bạn cảm giác êm ái và thư giãn hơn khi chờ đợi. Mẫu ghế này thường được các công ty lựa chọn rất nhiều. Ghế da có rất nhiều mẫu cho bạn tha hồ lựa chọn. Phần lưng tựa cũng có đệm, sẽ làm bạn hài lòng.

Không chỉ dừng lại ở đó, Nội thất Hòa Phát còn đem đến cho bạn các mẫu bàn Hòa Phát dành cho văn phòng, từ bàn giám đốc, bàn làm việc nhân viên, bàn chờ, bàn họp,... Bạn sẽ thoải mái lựa chọn. Hãy liên hệ để có được sự tư vấn từ chúng tôi.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét