Tủ tài liệu Newtrend- sang trọng cho văn phòng làm việc

Tủ tài liệu không còn xa lạ với bất kì ai dù làm việc văn phòng hay không. Nhưng liệu bạn có biết đến cái tên tủ tài liệu newtrend.

Newtrend là dòng sản phẩm mới ra mắt của nội thất Hòa Phát, chất liệu newtrend được sử dụng trong nhiều mẫu nội thất khác nhau như bàn làm việc, bàn văn phòng, tủ văn phòng. Qua những dòng sản phẩm trên đã phần nào khẳng định được vị trí không thể thay thế của newtrend trong dòng nội thất Hòa Phát.



Tủ tài liệu newtrend có nhiều màu sắc khác nhau như màu kem, màu ghi sáng hoặc màu vân gỗ vừa sang trọng, vừa hiện đại mà lại vừa trẻ trung. Màu sắc này rất phù hợp với một không gian thoáng, với những người lãnh đạo trẻ trung, năng động, không gian làm việc thiên về không gian hiện đại, không gian trang nhã.

Một dòng sản phẩm khác mà công ty chúng tôi đang muốn hướng đến sản xuất bằng chất liệu newtrend thay thế cho chất liệu sắt thông thường đó là giường sắt Hòa Phát. Sử dụng chất liệu newtrend giá cả phải chăng mà chất lượng bền vững.


Ghế lãnh đạo Hòa Phát là một dòng sản phẩm khác mà chỉ có Hòa Phát mới phân loại rõ ràng như vậy trong từng sản phẩm và trong từng địa vị. Như vậ vừa thuận tiện cho người tiêu dùng, vừa làm nên thương hiệu Hòa Phát. Chúng ta sẽ cùng xem qua mẫu dưới đây, ghế giám đốc, người lãnh đạo đứng đầu công ty.

Ghế trưởng phòng cũng được  ưa chuộng không kém tại nội thất Hòa Phát.


Chọn nội thất Hòa phát là bạn đã có một sự lựa chọn đúng đắn cho riêng mình, cho không gian làm việc thêm tiện nghi, sang trọng và hiện đại. Vậy còn khó khăn gì mà bạn chưa mua nội thất của chúng tôi.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét