Đẳng cấp hơn với 190 Hà Nội

Một chiếc ghế lãnh đạo phù hợp không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, tiện ích mà còn khẳng định vị thế, đẳng cấp cho người sử dụng.

Ở bất kỳ công ty nào, ghế lãnh đạo cũng là bộ phận quan trọng, tuy nhiên không phải chiếc ghế nào cũng phù hợp với vóc dáng của người sử dụng. Đáp ứng nhu cầu đó, 190 cho ra mắt dòng sản phẩm ghế lãnh đạo cao cấp, và có thể tự điều chỉnh độ cao, độ nghiêng, ngả của chiếc ghế để tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.




Ghế xoay lãnh đạo lưng lưới GX203.2-M


Ghế lãnh đạo 190 là sản phẩm thuộc nhóm ghế văn phòng. Ghế lưới 190 được làm từ chất liệu lưới cao cấp, khác với các loại lưới thường, bền hơn, mềm mại hơn mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng và chống lại các tác nhân của thời tiết Việt Nam.



Ghế xoay lưới GX208-HK

Tựa lưng và ghế ngồi được thiết kế cách điệu, ngồi vát cong kiểu thác nước giúp mặt đùi phía dưới đầu gối không bị chèn ép. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao của mặt ngồi. Chân xoay được mạ inox đảm bảo chất lượng bền đẹp, kết cấu ghế vững chắc. Ghế xoay 190 khiến khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng 


Ghế xoay lưới GX207-M



Với 2 màu chủ đạo là màu đen và màu nâu, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với màu bàn làm việc để tạo nên một thể thống nhất mang lại sự sang trọng lịch sự cho văn phòng làm việc.


Ghế xoay dây chun GX06B-M


Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu ghế xoay dây chun hiện đại với thiết kế mới, đẹp mắt chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Để biết thêm chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty Nội thất Vàng chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng đẹp nhất, chất lượng với mức giá rẻ nhất Hà Nội.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét