Ghế chất lượng cao giá tốt

Bạn băn khoăn không biết chọn mua ghế xoay như thế nào là phù hợp, chất lượng? Hãy đến với nội thất 190 để cùng chọn lựa những mẫu ghế đẹp nhất.

Chọn một chiếc ghế xoay nỉ văn phòng 190, ghế nhựa phù hợp với không gian làm việc của mình là rất quan trọng và không phải khách hàng nào cũng biết. Sau đây, nội thất Fami xin đưa ra một số lời khuyên chọn ghế văn phòng phù hợp nhất.




Ghế xoay nỉ GX14B-N


Về chất liệu ghế: đệm ghế và tựa lưng là 2 bộ phận quan trọng của ghế, ảnh hưởng rất lớn đến người sử dụng. Ngày nay, chất liệu chính của 2 bộ phận này rất đa dạng như: vải nỉ, vải lưới, simili, da cao cấp,... Tuy nhiên ở đa số các công ty ưa chuộng sử dụng các loại ghế xoay văn phòng được làm bằng chất liệu nỉ có tính năng khá bền và tạo sự sang trọng cho người sử dụng.



Ghế xoay lưới GX303-M


Về kích thước: Nếu không gian làm việc của bạn lớn, thì nên chọn những chiếc ghế lưới văn phòng lớn có phần đệm thoải mái và tựa lưng hơi cao sẽ tạo cho người sử dụng cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Nếu không gian làm việc của bạn nhỏ, một chiếc ghế xoay nhỏ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Ngày nay, thiết kế của ghế thường rất linh hoạt, gọn nhẹ và dễ dàng sử dụng cho mọi văn phòng.


Ghế xoay lưới GX304


Về màu sắc: Có rất nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn. Nếu khách hàng yêu thích sự sang trọng, lịch sự khẳng định vị thế của mình thì có thể lựa chọn màu đen hoặc màu lông chuột. Đối với những không gian làm việc hiện đại, trẻ trung thì có thể chọn các màu sắc khác tạo điểm nhấn cho văn phòng.



Ghế xoay lưới GX302


Để có thể sử dụng một chiếc ghế tốt nhất, khách hàng nên tìm hiểu các chức năng cũng như cách sử dụng các bộ phận của ghế hay giá ghế xoay văn phòng để có thể tận dụng tối đa tiện ích mà ghế mang lại. Nếu như bạn không có thời gian để làm việc đó, hãy liên hệ với chúng tôi - công ty Nội thất Vàng sẽ tư vấn miễn phí. Ngoài ra, có thể tham khảo thêm các sản phẩm vách ngăn phòng. Nội thất Vàng - Uy tín trong từng sản phẩm.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét