Ghế 190 cho lựa chọn của bạn

Nội thất 190 luôn chú trọng sản xuất tất cả các sản phẩm: Trường học, văn phòng, gia đình, công cộng để phục vụ khách hàng.

Nhận được sự tin tưởng và phản hồi tốt từ phía khách hàng. Công ty cổ phần nội thất 190 luôn nỗ lực cố gắng cho ra đời các sản phẩm tốt và chất lượng nhất. Ghế văn phòng 190 là một trong những sản phẩm ngày càng được cải tiến về mẫu mã cũng như các tiện ích.

Ghế xoay văn phòng GX206B-D

Đây là một chiếc ghế xoay văn phòng 190 cao cấp tại công ty nội thât 190. Nó được dùng cho giám đốc. Với vị trí cao chiếc ghế này phần nào càng giúp khẳng định điều đó. Thiết kế sang trọng chất da nhẵn bóng êm, chân xoay linh hoạt giúp ổn định tư thế làm việc phù hợp nhất.
Ghế đôn mặt nhựa D01-S
D01-S là một sản phẩm ghế đôn inox được sản xuất bởi nội thất bộ quốc phòng 190. Với kiểu dáng độc đáp. đa dạng màu sắc giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho từng mục đích, từng không gian văn phòng.
Ghế chờ GC06D-3
Việc xếp hàng là một nét văn minh nhưng chờ quá lâu khiến người chờ có cảm giác mệt mỏi, khó chịu. Những chiếc ghế băng chờ 190 được tạo ra để giải quyết vấn đề này. Ghế chò 190 luôn nhắn đên mục tiêu tạo sự thoải mái cho khách hàng và bền vững cùng với thời gian.
Ghế phòng họp GQ8B

Chất lượng đảm bảo giá cả hợp lý chỉ có tại nội thất 190. Hãy chọ nội thất 190 để có được những sản phẩm tốt nhát và các dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét