Hãy đến với nội thất 190 để có những không gian thư giãn với những thiết kế độc nhất tại đây

Bàn văn phòng 190 thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng trong các văn phòng làm việc.

Lấy ý tưởng từ phong cách hiện đại và sang trọng từ phương Tây, Công ty nội thất 190 thiết kế những sản phẩm bàn làm việc tiện ích phù hợp nhất với người tiêu dùng. Khi đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những chiếc bàn làm việc thoải mái mà bạn thích từ bàn họp 190 đến bàn giám đốc, bàn ăn công nghiệp,... Dưới đây là một số sản phẩm bàn dành cho văn phòng bạn sẽ quan tâm.


Bàn nhân viên BG03V

Với chiếc bàn BG03V rất phù hợp làm bàn nhân viên với thiết kế đơn giản.
Bàn chất liệu khung gỗ 
Phủ mặt Melaimine 25mm có 2 màu vàng và xanh.

Bàn nhân viên BG03

Với tiêu chí ngon bổ rẻ của 190 bàn làm việc giá rẻ của 190 luôn đem đến sự tin tưởng hài lòng cho tất cả các khách hàng khi đến với 190. 
Chất liệu bàn máy vi tính khung gỗ 
Có màu ghi trắng trang nhã .

Bàn nhân viên BG02V

Chiếc bàn làm việc giá rẻ của 190 không những thiết kế đơn giản mà luôn luôn tạo cảm cảm giác thoải mái cho quý vị trong lúc làm việc.
Với thiết kế không hộc, không bụng có thể duỗi chân thoải mái mà không lo sợ bị vướng víu .

Bàn nhân viên BG03V

Nội thất 190 với uy tín hàng chục năm nay, đã và đang lấy được lòng tin từ khách hàng. Mỗi sản phẩm bàn ghế nội thất của chúng tôi đều đảm bảo tiêu chí về chất lượng và giá thành. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm những sản phẩm độc đáo 190.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét