Sử dụng ghế 190 hiệu quả cao

Đem lại sự tiện ích bất ngờ cho các văn phòng ngày nay, ghế văn phòng 190 đang ngày càng được khách hàng sử dụng rộng rãi với những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm mang lại.

Ghế xếp thư giãn văn phòng được làm bằng sắt của 190 được thiết kế kiểu dáng thời trang, chất liệu bền bỉ chịu va chạm mạnh, không méo móp theo thời gian. Đây là sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội nhất của 190, giúp các văn phòng ngày nay có được sự gọn gàng và ngăn nắp ngoài sự mong đợi.




Ghế gấp GG08-S

Các sản phẩm của nội thất 190 bộ quốc phòng có  thiết kế chắc chắn và độ bền cao. Ghế gấp GG08-S. Có kiểu dáng thanh thoát, tươi trẻ và hiện đại. Có thể gấp và xếp lại một cách gọn gàng.



Ghế gấp GG09-S

Màu sắc mang phong cách gỗ đem lại sự thân thiện cho văn phòng. Ghế nội thất 190 GG09-S (sơn tĩnh điện) với tựa lưng xoay theo độ nghiêng eo lưng nên người ngồi luôn được tì đỡ lưng ở mọi vị trí.
Nguyên lý gập độc đáo chỉ cần nhấc nhẹ tựa lưng lên ghế sẽ được gập lại.
Kích thước khi gập rất gọn, có thể xếp được nhiều ghế cùng nhau.
Vật liệu nhựa cao cấp với mầu sắc rất phong phú.



Ghế gấp GG10


Đem lại sự ngăn nắp và gọn gàng trong công việc cho người sử dụng.  Ghế GG10: ghế gấp ngoài trời sẽ đa dạng cho các nhu cầu sử dụng bởi các ưu việt đặc biệt của nó.

- Với chiều dày lớp sơn phủ gấp 1,5 lần so với ghế trong nhà , bạn sẽ hài lòng bởi ghế gấp GG10 sẽ mới rất lâu , cùng bạn sau nhiều năm sử dụng.

- Sản phẩm có màu trắng




Ghế gấp GG11-M


Với những ưu việt vượt trội mà sản phẩm ghế văn phòng 190 mang lại, đây là sản phẩm khuyên dùng trong các công ty bận rộn công việc ngày nay. Đặc biệt khi chọn mua ghế văn phòng của 190, quý khách sẽ được vận chuyển hàng hóa miễn phí và nhận được nhiều ưu đãi lớn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét