Ghế văn phòng nội thất 190

Không cần thiết kế cầu kì, nhưng bền, đẹp và tiện dụng, đặc biệt là mức giá rẻ cho nhiều đối tượng đó chính đặc điểm của  thương hiệu nội thất 190.

Chiếc ghế làm việc của bạn hiện nay đã cũ kĩ và không còn phù hợp với không gian văn phòng bạn. Còn chần chừ gì mà không thay mới bởi những sản phẩm mới tiên tiến và chất lượng tốt hơn. ghế văn phòng của nội thất 190 là một sản phẩm đáng để bạn lựa chọn bởi chất lượng và sự tiện dụng của nó. Hãy tham khảo những sản phẩm sau đây của chúng tôi.

Ghế xoay lưới GX206
Ghế văn phòng GX206 là chiếc ghế có kiểu dáng mềm mại, hài hòa với thiết kế riêng cho từng chi tiết. Trên cơ sơ là sự nghiên cứu kỹ lưỡng cả về kiểu dáng, chất liệu và các bộ phận đây chắc chắn là một dản phẩm hoàn hảo để đem đến cho người sử dụng cảm giác thư giãn ngay cả khi làm việc và không bị bí bách phần lưng.
Ghế chân quỳ GQ11.1
Ghế chân quỳ là một trong những mặt hàng thuộc dòng sản phẩm ghế phòng họp củ nội thất 190,là mạt hàng đa dạng về thiết kế và phong phú về màu sắc. Điều này tạo sự thoải mái lựa chọn cho khách hàng để có được chiếc ghế phù hợp với không gian văn phòng của mình.
Ghế xoay lưng cao GX11L
Ghế xoay lưng cao có lưng tựa uốn cong ôm sát lưng, bảo vệ cột sống. tạo cảm giác không bị chèn ép cho người sử dụng, đem tựa bọc kết hợp vải lưới và giả da PU cao cấp, tay vịn kiểu cách thời trang. Có 2 sự lựa chọn trong chất liệu cảu chân ghế đó là chân nhựa và chân thép mạ.
Ghế xoay văn phòng GX02

Nếu bạn muốn tìm một chiếc ghế xoay giá rẻ thì có thể chọn GX02. Với mức tiền hợp lý là bạn đã có thể sở hữu một chiếc ghế với kiểu dáng truyền thống nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo. Mặt tựa và lưng bọc nỉ, chân ghế hình sao được làm bằng vật liệu nhựa.

Trên đây chỉ là một số sản phẩm nổi bật của chúng tôi. Nội thất 190 còn cung cấp bàn văn phòng, vách ngăn, ghế bar.. và các sản phẩm nội thất cao cấp khác. Hãy đến với chúng tôi để được biết thêm chi tiết về sản phẩm.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Nội thất 190 chuyên sản xuất các sản phẩm bàn ghế văn phòng, giá sách, giá thư viện, bàn ghế trường học... hàng đầu việt nam

    Trả lờiXóa