Chất lượng cao chỉ có ở 190

Để đáp ứng được nhu cầu nội thất cao như hiện nay, nội thất 190 đã cho ra đời hàng loạt những mẫu ghế văn phòng cao cấp,sang trọng, bắt kịp xu hướng mới nhất của thời đại.

Cuộc sống của chúng ta hiện nay đang ngày càng được nâng lên, do đó những nhu cầu về chất lượng cuộc sống hàng ngày cũng thế điển hình như là những vật dụng nội thất. Nội thất 190 chuyên sản xuất những sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp đáp ứng đông đảo nhu cầu của người sử dụng. Đặc biệt với những mẫu thiết kế mới nhất, hiện đại nhất chúng tôi xin được giới thiệu tới các bạn sản phẩm nội thất văn phòng của mình.




Ghế chân quỳ GQ04B.1

Nếu bạn là con người theo xu hướng sang trọng thì những màu sắc trầm chắc hẳn sẽ rất phù hợp với bạn, bạn sẽ lự chọn chúng cho sản phẩm nội thất của mình. Như chiếc ghế chân quỳ 190 này chẳng hạn, với thiết kế độc đáo hiện đại kết hợp với màu đen tạo một không gian làm việc thực sự thoải mái và hiệu quả.



Ghế xoay lưới GX301B-N


Trong hệ thống ghế xoay lưới giá rẻ mà nội thất 190 sản xuất chúng ta không thể bỏ qua những sản phẩm GX301B-N này được. Với chất liệu cao cấp, được sản xuất qua dây chuyền hiện đại và công nghệ tiên tiến, chiếc ghế được bào chế thành một sản phẩm hoàn hảo, mang phong cách sang trọng cho không gian phòng họp.



Ghế xoay lưới GX207B-S


Ghế xoay nhân viên GX207B-S là một trong những sản phẩm vô cùng thú vị. Ghế xoay lưới cao cấp lưng ngả 180o, tựa cao có đẹm gối đầu chân sao 350 khung sơn. Đặc biệt là những sản phẩm nội thất văn phòng,chúng tôi tự tin giới thiệu hãng sản phẩm ghế lưới cao cấp với kích cỡ đa dạng màu sắc đẹp, chất liệu nhập khẩu mang đẳng cấp quốc tế.


Ghế xoay lưới GX207-M


Còn rất rất nhiều những sản phẩm ghế văn phòng cao cấp nữ chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Hãy thay đổi không gian của mình với những sản phẩm cao cấp của nội thất 190, tin chắc rằng bạn sẽ không phải thất vọng về những lựa chọn của mình.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét