Đối tác tin cậy cho văn phòng bạn

Giá bàn ghế Hòa Phát giúp khách hàng có sự chủ động trong việc mua sắm, đầu tư trang thiết bị nội thất cho gia đình, trường học cũng như văn phòng làm việc.


Bàn ghế Hòa Phát là một trong những sản phẩm nội thất được ưu chuộng nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng với mặt hàng này là rất lớn. Để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng về lợi ích kinh tế và lợi ích sử dụng hàng hóa, giúp họ có sự chủ động, dễ dàng hơn trong việc mua sắm, đầu tư bàn ghế cho gia đình , trường học, văn phòng làm việc. Cũng như hạn chế tình trạng ép giá cao hoặc hiện tượng hàng giả, hàng nhái giá thấp " chèn ép " hàng công ty, chúng tôi cung cấp tới quý khách hàng, đối tác đảm bảo giá của mọi sản phẩm tại đại lý bàn ghế Hòa Phát tại Hà nội năm 2015 là thấp nhất.





Ghế giám đốc TQ19


Ghế da giám đốc TQ19 thiết kế với những chi tiết gọn, tạo nên tổng thể thanh mảnh và tinh tế cho chiếc ghế. Sản phẩm ghế giám đốc TQ19 Hòa Phát được ưa chuộng bởi màu sắc gỗ và da hài hòa, màu trầm và sang trọng. Hơn nữa, ghế được gia công gọn chính là điểm mạnh của chiếc ghế này.



Ghế giám đốc TQ07

Chân ghế xoay giúp di chuyển tiện dụng, có thể điều chỉnh độ cao theo ý muốn. Ghế có kích thước lớn, tựa lưng và mặt ghế êm, mềm mại, có thể điều chỉnh độ ngả của ghế, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn tại chỗ.



Ghế giám đốc TQ15



 Hàng da thật có vân da không đều nhau. Da hơi cứng và không mịn, không quá bóng. Ghế da hòa phát thật có khả năng hút ẩm nhiều hơn.  Đặc biệt là độ đàn hồi của ghế da tốt, khi ấn tay vào và thả ra mặt ghế sẽ trở lại căng như lúc chưa ấn tay vào.



Ghế giám đốc TQ05


Trên đây là một số mẫu bàn ghế Hòa Phát được tiêu thụ nhiều trên thị trường. Các giá trên chưa bao gồm VAT. Để biết thêm chi tiết về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc cũng như giá cụ thể của từng sản phẩm, mời bạn truy cập trang mạng để biết thêm chi tiết.
Hoặc liên hệ:
Tầng 1, tòa nhà NO9 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 04 62 52 95 95
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét