Tủ Giám đốc sang trọng chỉ có tại Hòa Phát

Giám đốc là người đứng đầu công ty, vì vậy mà những sản phẩm của Giám đốc luôn thuộc hàng cao cấp đúng địa vị trong công ty.

Văn phòng làm việc của Giám đốc không chỉ là nơi làm việc của người đứng đầu công ty, người định hướng phát triển cho công ty mà còn là nơi tiếp khách, tiếp đối tác quan trọng của công ty, chính vì thế mà nội thất trong căn phòng này luôn phải được chú trọng hơn cả từ cách bài trí căn phòng cho đến bộ bàn ghế ngồi, tủ giám đốc.



Tủ Giám đốc sơn PU là một sản phẩm không hề xa lạ trong mỗi văn phòng Giám đốc. Nội thất Hòa Phát đã đưa dòng sản phẩm này ra thị trường, sản phẩm này đã trở thành sản phẩm được nhiều công ty ưa chuộng. Sản phẩm này rất bền màu sơn PU cực kì sang trọng và cuốn hút.

Một dòng sản phẩm tủ Giám Đốc sơn PU khác trong văn phòng Giám đốc đang được ưa chuộng hiện nay.
Tủ Giám đốc sơn PU

Bộ bàn ghế làm việc của Giám đốc cũng được coi trọng không kém, chiếc ghế da cao cấp này có giá là 4.408.000VNĐ. Ghế được làm từ chất liệu da cao cấp nên độ sáng bóng và sang trọng đỉnh cao, với giá này chứng tỏ giá ghế Hòa Phát rất phù hợp cho văn phòng này.
Ghế Giám đốc

Bàn cafe Hòa Phát không chỉ được sử dụng ngoài quán cafe hay nhà hàng mà còn được sử dụng trong công ty, trong văn phòng để phục vụ cho nhu cầu của nhân viên sau những giờ làm việc căng thẳng và hiệu suất công việc cao.


Tủ Giám đốc sang trọng là một mặt hàng khá quen thuộc với các vị Giám đốc trong công ty. Lựa chọn sản phẩm  ưng ý để phù hợp với công ty của bạn và quan trọng hơn cả là mang lại sự thoải mái cho bạn.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét