Nội thất 190- Đỉnh cao chất lượng

Nội thất 190 chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp với mục tiêu "Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi".

Là một công ty nội thất uy tín hoạt động trên thị trường Việt Nam, 190 tạo niềm tin trong lòng khách hàng bởi dòng sản phẩm ghế xoay văn phòng giá rẻ nhưng chất liệu đảm bảo tuyệt đối, phù hợp với thói quen tiêu dùng của người Việt.




Ghế xoay lãnh đạo GX202.2-HK


Ra đời nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, ghế giám đốc giá rẻ là một sản phẩm chất lượng của nội thất 190. Với mức giá phù hợp túi tiền của người tiêu dùng, ghế giám đốc 190 không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, tạo hứng thú làm việc mà còn tăng thêm vị thế, giá trị thẩm mỹ cho người lãnh đạo. Ghế xoay GX202.2-HK là một thiết kế mang phong cách trẻ trung, năng động, tay vịn bọc da kết hợp lưng cong giúp bạn thỏa mái với tư thế ngồi mà vẫn đảm bảo sự sang trọng và thể hiện đẳng cấp văn phòng.



Ghế xoay nỉ GX02A


Áp dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất, những chiếc ghế xoay nỉ được làm bằng chất liệu chính là nỉ cao cấp. Chất lượng cao được thay thế bởi các loại vải nỉ có độ bền, đẹp, mịn, chống lại các tác nhân của khí hậu Việt nam.



Ghế chân quỳ GQ10


Khác với những chiếc ghế xoay truyền thống, ghế được thiết kế cải tiến với tựa lưng và đệm ngồi bọc da cao cấp. Tay ghế nhựa linh hoạt dễ tháo lắp khi vệ sinh, di chuyển. Chân sao đúc làm từ hợp kim nhôm vững chắc dễ dàng xoay chuyển khi sử dụng. Có cần hơi điều chỉnh độ cao. Ghế họp phù hợp với nhiều dáng người.


Ghế chân quỳ GQ11



Ngoài ra để tiết kiệm không gian, chúng tôi còn cung cấp các mức giá vách ngăn phòng để khách hàng có thể lựa chọn. Bạn muốn sở hữu một sản phẩm giá rẻ, chất lượng tốt, liên hệ ngay với chúng tôi - công ty Nội thất vàng để được tư vấn miễn phí và nhận hàng trong thời gian sớm nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét