Mua ghế văn phòng ở đâu?

Đáp ứng được những nhu càu của người tiêu dùng cả về chất lượng, cả về kiểu dáng mẫu mã là điều mà bất kỳ công ty nội thất nào cũng hương đến và công ty cổ phần nội thất 190 cũng không phải ngoại lệ.

Ghế văn phòng là một sản phẩm không thể thiếu tại bất kỳ một phòng làm việc nào. Và bạn đang băn khoăn chưa biết tìm đến với thương hiệu nội thất nào. Vậy tại sao bạn không chọn nội thất 190 cho không gian văn phòng của mình. Chúng tôi chuyên cung cấp ghế văn phòng giá rẻ, ghế văn phòng cao cấp phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


Ghế xoay văn phòng GX305-HK
Ghế xoay da lưng cao GX305-HK là sản phẩm thuộc dòng ghế lãnh đạo nên ghế được lắp ráp từ các chi tiết, vật liệu, phụ kiện chất lượng cao mang đến cho người ngồi phong cách sang trọng và nổi bật. Ghế được bọc bằng vải da PU cao cấp, chân đế vững chắc. Tay vịn kiểu đặc biệt kiểu dáng thanh thoát. đệm tì cũng được bọc da PU.
Ghế lưới cao cấp GX207
Ghế lưới văn phòng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của công ty nội thất 190. Không chỉ vì thiết kế hiện đại mà ghế lưới còn được sản xuất dựa trên sự nghiên cứu về hợp lý lao động và việc sử dụng chất liệu lưới cho phần lưng để tao cảm giác thông thoáng.
Ghế gấp GG05
Thuộc dòng sản phẩm ghế văn phòng giá rẻ GG05 là chiếc ghế mà bất kỳ văn phòng nào cũng có thể sắm cho mình. Với thiết kế đơn giản ghế gấp thực sự dễ dàng kết hợp trong các không gian khác nhau, đặc biệt sản phẩm này còn có các màu khác nhau để lựa chọn.

Ghế chân quỳ GQ10.1
Trên đây là một số mẫu ghế cơ bản của công ty chúng tôi. Ngoài ra nội thất 190 còn cung cấp các loại ghế khác như ghế phòng họp, ghế hội trường, ghế đôn... Hãy lựa chon ghế của công ty nội thất190 cho văn phòng của bạn và nhận được rất nhiều các dịch vụ chăn sóc khách hàng của chúng tôi.





SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét