Bảo mật đồ với tủ locker Hòa Phát

Một chiếc tủ kín và có độ an toàn cất giữ đồ cao được sử dụng rất nhiều hiện nay đó chính là tủ locker Hòa Phát.

Tủ locker chủ yếu có màu sáng hoặc màu ghi bạc được làm từ chất liệu sắt cao cấp có phun sơn tĩnh điện nên sử dụng lâu dài mà không sợ bị hoen gỉ. Tủ này được sử dụng rất nhiều ở nơi công cộng, nơi cất đồ trong siêu thị, trong thư viện... Vì tủ được bao bọc bởi 4 mặt sơn phun sơn tĩnh điện nên rất an toàn và đảm bảo cho đồ đạc của bạn.



Một mẫu tủ nhiều ngăn khác được sử dụng để cất đồ như balo túi xách,,, trong siêu thị hoặc trước các cửa hàng bán sách.


Với một văn phòng làm việc của trưởng phòng hoặc giám đốc khi có những chiếc tủ hồ sơ màu sắc sang trọng thì sẽ là một thiếu sót lớn khi không kết hợp cùng ghế da cao cấp của thương hiệu nội thất Hòa Phát.

Giá phơi đồ là một sản phẩm khác của nội thất Hòa Phát, những chiếc giá phơi đồ tiện dụng cho cuộc sống của bạn tiện nghi hơn.


Trên đây là một số mẫu sản phẩm của nội thất Hòa Phát bạn có thể tham khảo và hãy lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét