Tiện ích hơn khi lựa chọn 190



Ghế văn phòng 190 từ lâu đã đem lại thương hiệu nổi tiếng và là người bạn thân thiết gắn bó với " người dân văn phòng ".

Tiện lợi, tin cậy và thời trang  là xu thế mà công ty nội thất 190 hướng đến với mục đích đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nội thất những sản phẩm đẹp nhất, hiện đại nhất cho cuộc sống thêm sắc màu và tươi trẻ.




Ghế quỳ GQ13

Với thiết kế đơn giản bắt mắt với 2 màu đen và đỏ rất phù hợp để làm ghế nhân viên nhưng không kém phần tiện nghi gọn nhẹ dễ di chuyển trong không gian văn phòng rất tiện lợi .
Ghế chân quỳ khung thép, mặt da có tay. Ghế sử dụng loại chân mạ cao cấp mang lại vẻ sang trọng và vững chắc cho ghế. Tay vịn được bọc da PU, lưng ghế được thiết kế có độ cong theo hình sống lưng giúp lưng người ngồi không bị mỏi trong quá trình làm việc với thời gian dài. Toàn bộ tựa lưng được bọc vải lưới cao cấp.



Ghế chân quỳ GQ04B.1


Chiếc ghế rất hợp kết hợp với bàn cho nhân viên văn phòng có màu ghi với hộc liền 4 ngăn kéo 1 khay bàn phím. Sản phẩm được bảo hành trong 12 tháng .



Ghế xoay lưới GX204B-M


Ghế lưới cao cấp được căng trên khung tựa bằng nhựa, đệm ngồi bằng mút bọc vải lưới nên thân thể người ngồi được tỳ đỡ trên một nền đàn hồi, dẻo, thông thoáng gió và tránh tích nhiệt, tay vịn có chức năng thay đổi được chiều cao, mặt tỳ mềm mại được chế tạo bằng nhựa đúc cao cấp.



Ghế xoay lưới GX304


Nội thất 190 luôn cho ra những sản phẩm bắt mắt cho người tiêu dùng đơn giản nhưng không kém phần trang nhã tiện nghi như ghế xoay nhựa, bàn làm việc...
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét