Bàn Giám đốc hòa Phát có điểm gì đặc biệt so với loại bàn khác

Bàn dành riêng cho Giám đốc chắc chỉ có nội thất Hòa Phát mới có dòng sản phẩm này, không chỉ có bàn giám đốc chúng tôi còn có ghế giám đốc. Hãy cùng xem qua những sản phẩm dưới đây nhé!

Không hổ danh là nội thất hàng đầu Việt Nam, chỉ riêng dòng sản phẩm bàn giám đốc Hòa Phát đã cho chúng ta thấy sự đa dạng trong các mặt hàng của công ty này. Có nhiều mẫu bàn giám đốc khác nhau bạn có thể tham khảo dưới đây như bàn giám đốc sơn PU, bàn giám đốc Vaneer , bàn giám đốc newtrend. Mỗi mẫu bàn đều được sử dụng những chất liệu tốt nhất.
Bàn Giám Đốc sơn PU
Bàn Giám đốc Newtrend

Công dụng của những mẫu bàn này ngoài việc trang trí cho phòng giám đốc còn chống thấm, chống dính, dễ lau chùi, gỗ cao cấp nên không sợ bị mai mọt theo thời gian, khẳng định đẳng cấp của giám đốc, người lãnh đạo công ty.
Bàn Giám đốc Vaneer

Ghế trưởng phòng là một dòng sản phẩm khác, ghế trưởng phòng có ghế lưng cao, ghế lưng trung, ghế xoay lưới. Tất cả đều có chất lượng đạt chuẩn cao độ. Thích hợp với ngôi vị trưởng phòng của công ty.

Ghế trưởng phòng

Vách ngăn văn phòng là một dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay của nhiều công ty. Vì nó rất tiện dụng mà báo giá vách ngăn văn phòng của Hòa Phát cũng không hề cao, ngược lại rất phù hợp với mọi văn phòng công ty.


Bàn Giám đốc Hòa Phát màu sắc và thiết kế sang trọng hơn so với những mẫu bàn khác, hãy tin chúng tôi đi, bàn giám đốc Hòa Phát sẽ không làm các vị Giám đốc thất vọng đâu.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét