Ghế 190 có gì khác lạ?

Nội thất 190 chuyên sản xuất các sản phẩm nội thất đặc biệt là bàn ghế 190 cao cấp trên dây chuyền hiện đại đảm bảo chất lượng tốt nhất thị trường tiêu dùng.

Một ưu điểm dễ nhận thấy khi sử dụng các mặt hàng của 190 đó là sự thân thiện, thoải mái nhờ những thiết kế  tinh tế  phù hợp với cấu trúc cơ thể con người. Trong tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay để chọn ra được những bộ bàn ghế "ổn" mà phù hợp với túi tiền quả thực không hề dễ . Thấu hiểu được những băn khoăn của khách hàng, 190 đưa ra một loạt các đơn vị sản phẩm ghế dựa inox đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng, hình thức và giá thành.




Ghế tựa GT07-S


Nếu để ý chúng ta sẽ thấy được sản phẩm có thiết kế khá giống với những sản phẩm ghế trước đó . Tuy nhiên ở đây đã có sự nâng cấp, mặt ghế có thiết kế chắc chắn, chân ghế tĩnh điện vững chắc và màu sắc bắt mắt.


Ghế xoay lưới GX303-M


Yếu tố tiện lợi luôn là một trong những tiêu chí để đánh giá sản phẩm, chiếc ghế xoay 190 được bảo hành lâu dài, chống thấm nước, chống trầy xước theo khảo sát mới đây cho thấy sức tiêu dùng của khách hàng đối với sản phẩm là khá lớn.



Ghế xoay lưới GX304

 Rất nhiều những sản phẩm ghế xoay lưới cao cấp của Nội thất 190 được sự tin yêu của người sử dụng với những thiết kế vượt trội và giá cả lại phù hợp. Sản phẩm của Nội thất văn phòng 190 được sản xuất theo công nghệ và máy móc chuyển giao từ Hàn Quốc, với phần lớn các nguyên vật liệu chính và phụ kiện nhập khẩu từ Hàn Quốc đã mang lại cho sản phẩm 190 tính năng vượt trội



Ghế xoay lưới GX304T

Là đại lý cấp 1 của 190, nội thất vàng chuyên cung cấp các sản phẩm bàn ghế văn phòng 190, bàn ghế ăn, bàn ghế trường học... Liên hệ ngay để được tư vấn tốt nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét