Mua ngay kẻo lỡ ghế 190

Những chiếc ghế văn phòng quá "đồ sộ" và gây ảnh hưởng lớn tới không gian và diện tích văn phòng của bạn. Vì thế khi chọn lựa chọn ghế cần đặc biệt chú ý để có được sản phẩm phù hợp nhất.

Với những văn phòng có diện tích rộng lớn, vấn đề những chiếc ghế to lớn không thành vấn đề những với những văn phòng làm việc có diện tích nhỏ thì thực sự là "ác mộng". Sự bất tiện là điều dễ thấy bởi ghế văn phòng chiếm một khoảng diện tích không hề nhỏ trong không gian văn phòng. Tuy nhiên nếu biết cách chọn lựa và bài trí ghế, sản phẩm sẽ đem đến sự tiện ích đầy bất ngờ và không làm ảnh hưởng tới không gian. Bàn ghế 190 chắc chắn sẽ khiến quý vị ưng ý




Ghế gấp GG07-M

Đối với những văn phòng có diện tích nhỏ, nên chọn lựa những chiếc ghế xếp đa năng có kích thước nhỏ và cao, sản phẩm có thể đem lại nhiều bất ngờ một cách hiệu quả mà không gây ảnh hưởng tới "giao thông" của phòng làm việc.



Ghế gấp GG12



- Ghế gấp GG12-S với kiểu dáng hiện đại, màu sắc da dạng và phong phú 

- Ghế được sử dụng bằng vải nỉ cao cấp, giữ màu lâu và độ bền cao 

- Mặt và tựa ghế có thể sử dụng 3 loại vật liệu : Bọc vải nỉ,PVC,hoặc PU

- Khung ghế được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện cao cấp, giúp tăng độ bền , đẹp cho khung ghế 


Ghế gấp GG09-S


Ghế văn phòng hà nội kiểu mới GG09-S (sơn tĩnh điện) với tựa lưng xoay theo độ nghiêng eo lưng nên người ngồi luôn được tì đỡ lưng ở mọi vị trí.
Nguyên lý gập độc đáo chỉ cần nhấc nhẹ tựa lưng lên ghế sẽ được gập lại.
Kích thước khi gập rất gọn, có thể xếp được nhiều ghế cùng nhau.
Vật liệu nhựa cao cấp với mầu sắc rất phong phú.



Ghế gấp GG08-S

Giải phóng được phần lớn diện tích cho văn phòng của bạn, những khoảng trống đó nhân viên văn phòng có thể đặt những chiếc hộc tài liệu, giường gấp để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó đem đến một không gian nội thất đầy chuyên nghiệp cho nơi làm việc.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét