Tính năng vượt trội của ghế 190

Thiết kế phòng làm việc sáng tạo, khoa học là việc rất cần thiết trong xã hội hiện nay. Hãy cùng tham khảo những mẫu thiết kế bàn ghế văn phòng dưới đây để có những chiêm nghiệm thú vị về 190.

Phòng làm việc không chỉ là nơi truyền cảm hứng, là nơi sản xuất ra những ý tưởng những sáng kiến độc đáo mà một phần nào đó nó còn gắn bó vơí cuộc sống hàng của chúng ta. Hiệu quả công việc được đánh giá khá cao ở môi trường làm việc , đặc biệt là những sản phẩm nội thất xung quanh . Với nội thất 190, không quá khó khăn để có được một không gian văn phòng vừa ý.



Ghế tựa GT03-S


Những chiếc ghế tựa lưng cao mang hơi hướng hiện đại , tuy khá đơn giản nhưng lại toát lên vẻ lịch sự trầm ổn, tạo không gian làm việc yên tĩnh . Chúng ta cũng thực hiện công việc nhanh nhẹn hơn với sự kết hợp ghế tựa độc đáo như thế này.



Ghế xoay lưới GX301B-N

Ghế xoay lưới 190 là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng cũng như mức độ thiết kế phù hợp ở không gian phòng họp. Với thiết kế hiện đại , bề mặt có độ êm ái cao và chống nhiễm khuẩn bạn sẽ không có giải pháp nào hoàn hảo hơn.



Ghế xoay lưới GX301A-N


Đừng bao giờ để những đồ vật nội thất xung quanh làm ảnh hưởng đến tiến trình làm việc của bạn, mà hãy biến nó thành công cụ thư giãn giúp bạn đánh thắng mọi sự mệt mỏi. Có vẻ như một chiếc ghế  sẽ là lự chọn thích hợp nhất. Trong không gian phòng họp của giám đốc thì những chiếc bàn ghế mang lối thiết kế 190 như thế này quả thật rất sáng tạo và tự nhiên.



Ghế xoay lưới GX304T

Nếu chất liệu làm nên độ bền đẹp của sản phẩm thì màu sắc chính là yếu tố tái tạo không gian văn phòng. Những chiếc ghế xoay trẻ em thiết kế độc đáo mang màu sắc trẻ trung như thế này sẽ tạo cho bạn cảm giác tự tin và linh hoạt hơn.
Nội thất 190- vì sự thoải mái của khách hàng đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cho ra những không văn phòng sáng tạo có một không hai tại Việt Nam. Hãy đến các đại lý Nội thất 190 để có được không gian như bạn mong muốn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét