Bộ bàn ghế dành cho Giám đốc từ nội thất Hòa Phát

Bộ sản phẩm nào phù hợp nhất với vị trí của người đứng đầu trong công ty- Giám đốc. Hãy cùng xem qua bộ bàn ghế giám đốc dưới đây nhé.

Mọi sản phẩm nội thất hay cách trang trí cho văn phòng làm việc của Giám đốc luôn được chú trọng. Các nhà thiết kế, thi công văn phòng còn phải thiết kế sao cho hợp với phong thủy, tạo nên những điểm nhấn riêng biệt cho văn phòng làm việc của người đứng đầu công ty. Một cách tạo ấn tượng với khách hàng và đối tác quan trọng.



Nội thất trong văn phòng làm việc của Giám đốc cũng giống như những văn phòng thông thường khác đều có bàn ghế làm việc, tủ văn phòng,,, Điểm khác biệt là chất liệu làm nên những sản phẩm này thường cao cấp hơn những sản phẩm thông thường khác.


Ghế giám đốc cao cấp được làm bằng da thật này chắc chắn sẽ tạo cho giám đốc một sự sang trọng, đẳng cấp tuyệt vời. Da thật sẽ rất êm ái, đường nét trang trí tỉ mỉ, chi tiết, đường vân ghế cũng được nhà thiết kế chú trọng.

Tủ Giám đốc veneer này có giá lên đến 9 triệu đồng, đường vân gỗ và trang trí họa tiết sang trọng. Màu nâu thu hút và hợp với chiếc ghế giám đốc trên.
Tủ Giám đốc Veneer

Một chiếc giường tầng tuy không có trong phòng Giám đốc nhưng có thể có trong phòng làm việc của nhân viên hoặc thấp hơn nữa là công nhân dưới xưởng sản xuất của công ty, chiếc giường này sẽ tiết kiệm khá nhiều không gian cho phòng ngủ của nhân viên hoặc công nhân đó.


Bộ bàn ghế, tủ văn phòng dành cho giám đốc thật đẹp và khác biệt phải không nào, lựa chọn bộ bàn ghế giám đốc của Hòa Phát là sự lựa chọn sáng suốt dành cho bạn, vị Giám đốc của một công ty.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét