Chọn ghế như thế nào cho phù hợp?

Hiện có rất nhiều mẫu ghế văn phòng trên thị trường, bạn đã biết chọn loại ghế nào cho phù hợp nhất cho từng loại bàn chưa? Dưới đây là gợi ý của Công ty nội thất 190 để bạn có thể kết hợp các loại nội thất này sao cho phù hợp nhất, tạo ra không gian chuyên nghiệp nhất cho văn phòng mình.

1.Ghế gấp kết hợp với bàn làm việc chân sắt

Ghế gấpGG10


Đây là một sự kết hợp hoàn mới lạ đối với giới văn phòng. Chúng ta thường bắt gặp các loại bàn làm việc như bàn chân sắt, bàn vi tính đều đi cùng loại ghế xoay văn phòng. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí, cũng như làm mới căn phòng, nhiều cơ quan đã chọn ghế gấp thay vì ghế xoay như thường lệ. Loại ghế này có phần chân gấp làm từ kim loại rất bền vững.
Ghế xoay văn phòng GX02A

2. Ghế hội trường có mặt bàn gắn liền
Ghế hội trường HT01-3
 Loại ghế phòng hội trường HT01-3 là một trong những mẫu ghế văn phòng 190 bán chạy nhất. Loại ghế này có khung thép sơn tĩnh điện màu đen, đệm tựa làm bằng mút đúc bọc nỉ, ốp đệm tựa nhựa. Bàn viết mặt gỗ, có thể cất gọn trong hộp vách, đệm ngồi có thể lật lên khi không sử dụng.

3. Ghế xoay cao cấp kết hợp cùng bàn giám đốc hay bàn trưởng phòng

Ghế xoay lưới GX206

Ghế xoay lưới của nội thất 190 với thiết kế sang trọng, tiện lợi là một trong những mẫu ghế được sản xuất trên cơ sơ sự nghiên cứu kỹ lưỡng về hợp lý hóa lao động cho từng bộ phận để mang đến người sử dụng cảm giác thoải mái nhất. Ghế còn tạo sự thông thoáng cho phần lưng của người ngồi với chất liệu lưới cao cấp ở phần lưng tựa.

Trên đây là một số sản phẩm ghế văn phòng 190 chúng tôi. Còn rất nhiều các sản phẩm khác để bạn lựa chọn cho phù hợp với không gian văn phòng của mình, Hãy đến các cửa hàng của nội thất 190 bạn không chỉ tận mắt thấy các sản phẩm mà còn nhận được sự tư vấn tận ình của đội ngú nhân viên.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét