Văn phòng sang trọng với nội thất hòa phát

Với chất lượng và giá thành đáp ứng được nhu cầu của thị trường, tủ hồ sơ văn phòng hòa phát luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các văn phòng công ty trong việc bố trí nội thất văn phòng.


Là đại lý uy tín số 1 của Hòa Phát, chúng tôi – Nội thất vàng chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm tủ tài liệu hòa phát chất lượng cao, chính hãng và giá thành tốt nhất thị trường hiện nay. Tủ tài liệu văn phòng hòa phát hội tụ đầy đủ tất cả những điểm mạnh như đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc, chất liệu cấu thành cao cấp; được sản xuất theo công nghệ và dây chuyền hiện đại đạt chất lượng xuất khẩu. Sản phẩm này rất phù hợp với điều kiện thời tiết cũng như thiết kế bố trí nội thất văn phòng ở Việt Nam. Sau đây chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng bộ sưu tập tủ hồ sơ văn phòng Hòa Phát cao cấp, giá rẻ, chất lượng.




Tủ hồ sơ TU09K5

Bề mặt sản phẩm sử dụng sắt với khả năng chống cháy, chống xước chống thấm nước cao. Đặc biệt phù hợp với khí hậu và thói quen tiêu dùng của người Việt nam




Tủ hồ sơ TU16B

Mẫu tủ đựng hồ sơ hòa phát được nhiều văn phòng lựa chọn bởi nhu cầu lưu trữ tài liệu của công ty không nhiều,mặt khác những chiếc tủ như thế này chiếm rất ít diện tích của văn phòng.Màu sắc được các nhà thiết kế lựa chọn cho chiếc tủ này đó chính là màu ghi tự nhiên.Với những ngăn nhỏ dễ dàng lấy tài liệu một cách nhanh nhất.



Tủ tài liệu SV1960KG

Các sản phẩm chính hãng chất lượng cao cấp với giá cả hợp lý! Chúng tôi luôn bảo hành sản phẩm lâu dài khiến quý vị cảm thấy xứng đáng với đồng tiền bỏ ra




Tủ tài liệu SV1960-3B


Không chỉ cung cấp sản phẩm này, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm khác như:ghế xoay nhân viên, ghế chân quỳ, ghế hội trường, bàn làm việc, hộc di động,vách ngăn gỗ trang trí … Hãy đến với chúng tôi để được tư vẫn miễn phí giúp bạn lựa chọn được các sản phẩm nội thất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét