Tủ tài liệu vàng xanh thu hút từ cái nhìn đầu tiên

Một văn phòng làm việc không thể thiếu tủ văn phòng. Tủ tài liệu văn phòng vàng xanh sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên khi bước vào căn phòng làm việc.

 Một vật thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi yếu tố nào, màu sắc chất liệu hay hình dáng? Thiết nghĩ một vật thu hút từ cái nhìn đầu tiên chắc chắn phải là sản phẩm có hình dáng và màu sắc bắt mắt, chiếc tủ tài liệu vàng xanh của nội thất Hòa Phát là một sản phẩm như thế.


Cũng giống như bất kì một chiếc tủ văn phòng khác đều có chức năng cất giữ hồ sơ, tài liệu trong văn phòng làm việc những chiếc tủ tài liệu này có màu xanh lạ mắt, kết hợp cùng với màu nâu gỗ truyền thống trong đồ nội thất. Tất cả tạo nên sự khác biệt, độc đáo cho dòng sản phẩm này.

Một sản phẩm nội thất khác trong văn phòng Giám đốc chính là ghế da Giám đốc. Cũng là một sản phẩm ghế xoay văn phòng nhưng ghế giám đốc có thiết kế ấn tượng hơn, những đường nét trên sản phẩm này tinh tế hơn, tạo nên ấn tượng cho người nhìn.

Một sản phẩm ghế da giám đốc khác đến từ nội thất Hòa Phát. Sản phẩm này không phải là ghế xoay là ghế chân cố định nhưng vẫn không làm giảm đi sự sang trọng của sản phẩm.

Giường 2 tầng hay còn gọi là giường tầng  là dòng sản phẩm không còn xa lạ với bất kì một bạn sinh viên trong khu kí túc hay người công nhân sống trong khu tập thể nào.

Nội thất Hòa Phát thường chú trọng đến tiểu tiết, chi tiết nhỏ trong từng sản phẩm để khách hàng cảm nhận được sự tinh tế và cẩn thận trong từng sản phẩm. Không phải những điều lớn lao, vĩ đại đều được tạo thành bằng những điều nhỏ nhất hay sao.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét