Ghế văn phòng giá tốt 190

Không gian làm việc thoải mái hơn với những chiếc ghế văn phòng cao cấp có uy tín trên thị trường nội thất nhiều năm qua, chiếm trọn được sự tin dùng của nhiều người sử dụng.

Nội thất văn phòng 190 tự hào là thương hiệu nội thất có tiếng trên thị trường tiêu thụ đồ nội thất. Thương hiệu nội thất 190 luôn đưa ra những sản phẩm nội thất chất lượng nhất. Sản phẩm bàn ghế 190 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với mẫu mã đa dang, chât liệu tốt nhất. Đặc biệt được sản xuất theo tiêu chuẩn giúp người dùng bảo đảm được sức khỏe khi sử dụng với vấn đề ngồi đúng tư thế hạn chế bệnh vẹo cột sống và các bệnh khác về xương khớp trong khi làm việc.



Ghế xoay da GX201.3-M



Cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm ghế văn phòng có chất lượng nhất. Sản phẩm của nội thất chúng tôi mang đến nhiều tính năng vượt trội kiểu dáng và màu sắc cực phong phú. Ghế văn phòng hà nội tựa lưng êm ái chịu lực kết hợp đệm ghế bọc dai mang lại cảm giác dễ chịu, thoáng mát khi sử dụng.



Ghế xoay lãnh đạo GX202.2-HK


Thiết kế của ghế giám đốc trên có thiết kế phần chân xoay linh hoạt, tổng thể chiếc ghế rộng và to. Thiết kế này hợp với những căn phòng lớn, sử dụng nhiều nội thất gỗ khác. Do thiết to và sử dụng nhiều gỗ mà sản phẩm thể hiện được vị trí và quyền lực của người sử dụng, ghế thích hợp với các lãnh đạo cấp cao. Chất liệu da bền và chắc chắn, có khả năng chống mối mọt, chống xước và chống nước rất tốt. Ghế bọc da thật, mút dày tạo độ êm và độ đàn hồi cao, mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn nhất cho người dùng.


Ghế xoay da GX201B-HK

Ghế xoay GX201B-HK là dòng sản phẩm thuộc dòng ghế xoay ,cần hơi điều chỉnh độ cao thấp, tựa ghế có thể ngả được nhiều vị trí bởi cơ cấu bát 2 cần. đệm tựa mút bọc da ,chân nhựa có bánh xe di chuyển.

Ghế xoay da GX208.1-HK


Nếu bạn còn khó khăn trong việc lựa chọn bàn ghế sinh viên, ghế xếp thư giãn..., hay băn khoăn những tiện ích của nó hãy gọi cho chúng tôi theo địa chỉ đại lý 190 tại Hà Nội: Tầng 1 tòa nhà N09B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng- Duy Tân-Cầu Giấy- Hà Nội.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét