Nội thất cần có trong phòng làm việc Giám đốc

Một văn phòng làm việc thông thường cần những nội thất gì? Hòa Phát sẽ giới thiệu đến bạn ngay sau đây.

Văn phòng làm việc của Giám đốc rất quan trọng vì đó không chỉ là nơi tổng hợp lại các khách hàng, các hồ sơ, hợp đồng hàng ngày của Giám đốc mà còn là nơi đón tiếp khách hàng, nơi gặp gỡ đối tác nên phòng làm việc của Giám đốc cần phải đầy đủ các nội thất là bàn ghế giám đốc, tủ văn phòng, bộ sofa tiếp khách và còn một sản phẩm nữa chính là két sắt Hòa Phát.



Đối với văn phòng làm việc của Giám đốc thì bộ bàn làm việc của Giám đốc thường là bộ bàn ghế cao cấp, màu sắc phải sang trọng, chất liệu gỗ tốt nhất để vừa sang trọng cho căn phòng vừa tạo ra điểm nhấn riêng cho văn phòng làm việc này.


Ghế làm việc cũng phải thuộc loại ghế da cao cấp, vì ghế da thật nhìn sẽ thấy sự sang trọng qua độ bóng của sản phẩm. Một chiếc ghế da cùng với bàn làm việc sơn PU thì quả thật là một sự kết hợp hoàn hảo.


Két sắt Hòa Phát không còn xa lạ với bất kì ai, vì thường văn phòng làm việc của giám đốc sẽ có két sắt. Két sắt khá nhỏ nên bạn không phải lo không có chỗ để trong không gian phòng làm việc. Bạn cũng sẽ có số tiền mặt  để bất kì lúc nào cần sẽ có ngay.

Như vậy một văn phòng làm việc cần có những bộ sản phẩm trên để vừa đảm bảo cho một căn phòng sang trọng bậc nhất trong công ty, vừa mang lại sự hãnh diện và tự tin cho Giám Đốc khi tiếp đối tác công ty trong chính văn phòng làm việc của mình.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét