Đầy thú vị với tủ hòa phát

Không phải tìm đâu xa,  tủ tài liệu hòa phát là những sản phẩm thông minh giúp bạn có được một không gian hiện rồi. Giá thành rẻ lại chất lượng, còn gì hay hơn.

Luôn được đánh giá là hãng sản phẩm nội thất có mức bán cao trên thị trường, thương hiệu có chỗ đứng vững chắc, nội thất Hòa Phát hiện tại là một trong những thương hiệu uy tín nhất Việt Nam. Trong hệ thống các sản phẩm nội thất văn phòng, thì tủ đựng tài liệu hòa phát là mặt hàng nổi trội trên thị trường tiêu thụ trong nhiều năm qua. Để hiều hơn về sản phẩm, chúng ta cùng tham khảo một số sản phẩm điển hình sau.




Tủ tài liệu NT1960-4B


Một chiếc tủ có kết cấu cân đối, làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, màu trang nhã đủ sức để làm không gian làm việc của bạn thêm sang trọng và chuyên nghiệp. Thiết kế hai bên là ngăn có cánh để bạn lưu trữ những  tài liệu quan trọng còn ở giữa là khoảng không gian để bạn trang trí thêm với các vật dụng thẩm mỹ ví dụ như bình hoa hay khung tranh, ảnh...



Tủ giám đốc DC1800H6



Hay chỉ giản đơn như chiếc tủ giám đốc giá rẻ này, không quá cầu kỳ về mặt hình thức nhưng khi kết hợp với các sản phẩm khác thì lại nổi trội hơn rất nhiều. Dạng cửa kính giúp bạn có thể quan sát được tài liệu bên trong và rất dễ lau chùi vệ sinh.


Tủ giám đốc DC2200H2



Tủ giám đốc phải có chất lượng cao và có tính thẩm mỹ, phù hợp với mọi không gian làm cho văn phòng trở nên sang trọng và thể hiện được quyền uy của người đứng đầu. Những cách điệu có thể làm cho chiếc tủ thêm đẹp hơn, nhưng theo xu hướng hiện nay thì những chiếc tủ lại được khuyến khích đơn giản hóa.


Tủ giám đốc DC8040H1


Chúng tôi còn cung cấp rất nhiều loại tủ cao cấp như thế như tủ sắt văn phòng, hệ thống tủ tài liệu đa dạng với các sản phẩm. Mỗi sản phẩm đều có những điểm nổi trội và ưu dụng riêng. Để hiều hơn về chúng hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét