Đa dạng kiểu dáng,mẫu mã với bàn làm việc văn phòng 190

Bàn làm việc của 190 nổi tiếng trên thị trường với những mẫu mã đa dạng được thiết kế thông minh và tiện lợi dành riêng cho nội thất văn phòng cũng như làm việc tại nhà.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến để cho ra đời những mẫu sản phẩm không chỉ đẹp và thời trang mà chất lượng lại bền đẹp. 190 đã đưa ra những mẫu thiết kế như sau :



Bàn làm việc Sigma BCK16B

Chiếc bàn làm việc Sigma BCK16B là bàn chân sắt rất phù hợp với các trưởng phòng, giám đốc. Sang trọng và tinh tế. Bàn làm việc chân khung yếm lửng ở giữa. Mặt gỗ MFC phủ melamine. Với 4 màu sắc cho mọi người lựa chọn.

Bàn nhân viên BG04 

Chiếc bàn nhân viên BG04 có hộc treo 1 ngăn kéo.  Màu ghi.
Rất phù hợp cho vị trí thiết kế văn phòng hoặc có thể làm bàn làm việc tại nhà rất tiện nghi dễ sử dụng.

Bàn nhân viên BG05V

Bàn nhân viên BG05V
Bàn văn phòng hộc liền, 2 ngăn kéo lệch. Mặt phủ Melamine 25mm, màu vàng - xanh.
Kích thước 1200x600x750

Bàn nhân viên BG03 

Nói đến bàn làm việc nhân viên không thể thiếu chiếc bàn BG03 này được.

Giờ đây các bạn không phải lo lắng về vấn đề ngồi làm việc có được thoải mái hay không thì hãy đến với bàn làm việc của 190 chúng tôi các bạn sẽ nhận thấy được sự thoải mái ngay tức thì . Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi. 

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét