Ghế hội trường Xuân Hòa trong Bảo Tàng Hà Nội

Công ty Hòa phát đã thiết kế và thi công hội trường trong Bảo Tàng Hà Nội bằng cách sử dụng hàng loạt ghế hội trường Xuân Hòa.

Nằm trên đường Phạm Hùng ngay cạnh Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia,Bảo Tàng Hà Nội là một trong những công trình văn hóa quan trọng để mừng đại lễ 1000 năm Thăng Long- Hà Nội.Nơi đây không chỉ là nơi lưu giữ các giá trị văn hóa của con người Hà Nội nói riêng và người Việt Nam nói chung mà còn là biểu tượng cho người Hà Nội thanh lịch mà nhẹ nhàng.Nhìn từ xa, Bảo tàng gây ấn tượng độc đáo bởi kết cấu hình kim tự tháp ngược với bốn tầng nổi và hai tầng hầm, diện tích các tầng thu nhỏ dần từ trên xuống. Xuân Hòa vinh dự khi được làm nhà thiết kế cho hội trường của bảo tàng và cung cấp nội thất văn phòng cho các bộ quản lí.





Phòng họp lớn hay còn gọi là phòng hội trường có 490 ghế ngồi và 500 ghế ngồi tại phòng họp tròn được sử dụng sản phẩm ghế hội trường với phong cách mới và thiết kế hiện đại cho người dùng cảm giác thoải mái nhất.



Những chiếc ghế trong phòng hội trường này được thiết kế đúng theo tiêu chuẩn, thoải mái nhất cho người tiêu dùng với phần đệm tựa ngồi êm ái, chân ghế vững chắc, đệm nỉ, tay gỗ, màu sắc trang nhã, hài hòa với cách bài trí của màu sơn và không gian.



Ngoài phòng họp còn có khuôn viên cho mọi người tham quan hiện vật để hiểu hơn về người Hà Nội, chính vì thế nội thất Xuân Hòa đã chọn ghế xích đu cho khu trưng bày ngoài trời thêm sống động, tạo cảm giác như một khu vườn cổ tích.



Chính vì sự uy tín, hàng đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lí nên nội thất Xuân Hòa đã được chọn làm công ty thiết kế hội trường cho bảo tàng Hà Nội, một trong những công trình cấp quốc gia.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét