Hướng dẫn mua bàn văn phòng giá tốt

Bàn 190 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong 9 tháng đầu năm 2015 vừa qua. Hãy cùng khám phá thiết kế của sản phẩm này nhé.



Bàn gỗ văn phòng 190 là một sản phẩm không còn quá xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại và luôn luôn hướng tới những điều tiện ích. Đây là một trong những mặt hàng thế mạnh đã được công ty nhận định khi đề ra định hướng phát triển cho 3 tháng cuối năm 2015. Trong đó, rất nhiều mẫu mã được thị trường tiêu thụ với những con số khá ấn tượng. Hãy cùng khám phá thiết kế của sản phẩm này nhé.



Bàn nhân viên BG05V

Sản phẩm có cấu tạo từ vật liệu chính gỗ. Gỗ là thành phần chính tạo nên bộ khung bàn với vẻ chắc chắn, cứng cáp nhưng không hề thô cứng. Các góc bàn được cắt vát nên đường nét mềm mại, tinh tế. Lớp sơn tĩnh điện phủ ngoài sản phẩm màu vàng xanh có nét trang nhã, nhẹ nhàng, có khả năng chống ẩm mốc cao, rất dễ lau chùi và bảo quản.



Bàn văn phòng Tradi BG04B

Theo đánh giá bán hàng của các đại lý nội thất 190 tại Hà Nội, các chủ đại lý cho biết BG04B được khách hàng mua và sử dụng rất nhiều. Hầu hết khi tham khảo các mẫu sản phẩm thì thiết kế của chiếc bàn chân gỗ này luôn gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Đó là khả năng chịu lực, di chuyển vô cùng linh hoạt. 



Bàn văn phòng Tradi BLP18-CG

Bàn nhân viên của 190 luôn áp dụng đủ mọi tiêu chí của một chiếc bàn hoàn hảo trong khâu thiết kế. Chúng tôi luôn tận tâm với những sản phẩm mình tạo ra, hi vọng sẽ ngày càng nhận được nhiều thêm sự ủng hộ của người tiêu dùng.



Bàn văn phòng Tradi BG01B


Để mua bàn 190 hoặc các sản phẩm khác như bàn ghế học sinh tiểu học 190, bàn ghế văn phòng, nội thất gia đình, vui lòng liên hệ:
PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 6252 9595 - Hotline: 0982 299076
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét