Bàn ghế hội trường Hòa Phát

Nội thất Hòa Phát là thương hiệu nội thất với nhiều năn kinh nghiện trên thị trường, là một địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng.

Điều gì làm nên sự khác biệt cho những mẫu bàn ghế hội trường được ưa chuộng nhất của nội thất Hòa Phát? Hội trường là nơi thường xuyên diễn ra các sự việc quan trọng của mỗi công ty, những chiếc bàn ghế đẹp không chỉ mang lạo cảm giác thoải mái cho người ngồi mà còn tăng giá trị thẩm mỹ, sự sang trọng.
Cùng ngắm những mẫu bàn hội trường đẹp nhất, sang trọng nhất hiện nay do công ty nội thất Hòa Phát thiết kế.

Bàn hội trường SV2050L
Bàn hội trường SV2050L là sản phẩm được bàn hội trường gỗ công nghiệp cao cấp. Bàn có đợt chia làm 2 ngăn yếm lửng tiện lợi cho việc để đồ đạc, tài liệu. Bàn có thiết kế 3 chân nên rất chắc chắn.Màu sơn nhẹ nhàng, hài hòa dễ kết hợp trong bất kỳ không gian nào.
Bàn hội trường BHT1250M1
BHT1250M1 là sản phẩm bàn hội trường thuộc dòng bàn hội trường dòng sơn PU. Vân được làm bằng gỗ công nghiệp nhưng mặt bàn của BHT1250M1  là mặt bàn ghép hộp. Yếm trang trí ốp phào nổi 2 bên hình chữ nhật ở giữa. Hai bên là tấm gôc dọc tạo kiểu dáng chân. Đây là sản phẩm mang đến sự sang trọng và hiện đại.
Ghế hội trường cao cấpTC01
TC01 là ghế hội trường khung thép sơn tĩnh điện màu đen, đệm tựa làm bằng mút đúc bọc nỉ, ốp đệm tựa nhựa. Bàn viết bằng gỗ có thể cất gọn vào trong hộp vách, ốp tay ghế bằng nhựa, vách ốp nỉ. Đệm có thể lật lên khi không sử dụng.
Ghế hội trường GHT11

GTH11 là ghế hội trường khung gỗ tự nhiên, có 3 chất liệu của đệm tựa để lựa chọn đó là bọc nỉ, bọc PVC hoặc bọc da công nghiệp.

Với mức giá không quá cao, chắc chắn những chiếc bàn ghế hội trường của chúng tôi sẽ làm hài lòng khách hàng bởi chất lượng tuyệt hảo. Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu bàn ghế phòng họp hay bàn ghế văn phòng khác. Để biết thêm chi tiết sản phẩm, liên hệ ngay với chúng tôi - Công ty Nội thất Vàng để được tư vấn miễn phí và nhận hàng trong thời gian sớm nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét