Nội thất 190- thương hiệu chất lượng cao

Những ngày gần đây, thị trường tiêu thụ nội thất 190 tại Hà Nội có gì sôi động, nổi bật hay không ? Hãy cùng dạo quanh một vòng khám phá các bạn nhé.


Những ngày vừa qua là những ngày diễn ra những sự kiện mang tính thay đổi to lớn đối với công ty nội thất 190. Công ty luôn có những cuộc họp đưa ra những phương án tối ưu cho việc kinh doanh cũng như bàn bạc về chất lượng các sản phẩm tung ra thị trường. Bên cạnh những sự kiện đó thì sức tiêu thụ của người tiêu dùng với các sản phẩm thương hiệu này như thế nào. Hãy cùng dạo quanh thị trường nội thất 190 tại Hà Nội.




Bàn làm việc Sigma BLD03


Bàn làm việc 190 Sigma BLD03. Bàn trưởng phòng. Bao gồm 1 hộc có thể kéo ra làm tủ phụ ( bên trong có 1 đợt). Gỗ CN phủ melamine, sản phẩm được chào đón rất nồng nhiệt. Vì thế, các sản phẩm như trên của 190. trở nên đắt hàng và nhộn nhịp.



Bàn làm việc Sigma BLD01


Văn phòng của mỗi giám đốc được trang hoàng cũng như bộ mặt của công ty luôn được quan tâm. Không nên tiết kiệm bỏ qua khâu quan trọng này. Một văn phòng được trang trí đẹp rất dễ gây thiện cảm cho khách hàng hay đối tác làm ăn và ngược lại, học có thể đánh giá sự thiếu chuyên nghiệp của công ty bạn khi không lo được phần nội thất hoàn chỉnh. Ngoài ra nội thất phòng họp cũng là một trong những khu vực quan trọng đáng được đầu tư, những chiếc bàn phòng họp của 190 chắc chắn sẽ khiến quý vị hài lòng,



Bàn họp chân sắt BH36-CO




Bàn họp chân sắt BH18-CO


Các sản phẩm nội thất khác như bàn ghế bar, nội thất gia đình vẫn bán ra với số lượng lớn nhưng có phần ít sôi động hơn những mặt hàng nêu trên. Để mua các sản phẩm của 190 chính hãng, chất lượng với giá thành tốt, vui lòng liên hệ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét