Bàn họp nào phù hợp với công ty bạn nhất

Có nhiều mẫu bàn họp khác nhau nhưng không phải bàn họp nào cũng phù hợp với công ty bạn, hãy lựa chọn cho công ty mình bộ bàn họp ưng
 ý nhất.

Dù công ty lớn hay nhỏ thì nội thất văn phòng luôn là vật dụng không thể thiếu trong mỗi công ty, văn phòng , doanh nghiệp. Đơn giản vì nó không chỉ là đồ nội thất mà còn là vật dụng trang trí cho căn phòng làm việc, là nơi tiếp khách, đón tiếp đối tác quan trọng nên không thể thiếu được những sản phẩm này trong văn phòng làm việc.



Nếu công ty bạn có diện tích khá nhỏ thì bạn nên chọn bàn làm việc văn phòng có sử dụng vách ngăn. Vì vách ngăn bàn làm việc có ưu điểm rất lớn là chia được bàn làm việc lớn thành nhiều ngăn nhỏ để cho nhân viên một không gian làm việc riêng, ngoài ra sẽ giúp cho văn phòng làm việc của bạn rộng lớn hơn.


Nếu văn phòng làm việc của bạn khá lớn, bạn có thể chọn bàn chân sắt cho hai nhân viên làm cùng như hình dưới đây, đảm bảo văn phòng làm việc của bạn sẽ rất thông thoáng và sang trọng, hiện đại. Không gian văn phòng rất phù hợp với thiết kế mở này.

Bàn chân sắt

Một công ty thì không thể thiếu bàn họp, có nhiều mẫu bàn họp khác nhau có bàn họp mini, bàn họp lớn,,, tùy vào tính chất và nội dung của cuộc họp mà bạn nên chọn chiếc bàn họp phù hợp với mục đích sử dụng.

Phòng họp lớn

Công ty bạn như thế nào? có hợp với dòng sản phẩm bàn làm việc nào ở trên đây không? Liên hệ với nội thất Xuân Hòa hoặc số điện thoại 04 6252 9595 bạn sẽ được tư vấn miễn phí để chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét