Đến với 190 những điều bạn muốn đều có thể

Sự gọn gàng trong nội thất là điều rất nhiều gia đình và văn phòng làm việc đang hướng đến. Với những chiếc ghế của 190, không gian nơi ở, nơi làm việc sẽ được thoáng mát và rộng rãi hơn bao giờ hết.

Văn phòng của bạn diện tích khá khiêm tốn để sắm sửa những bộ đồ nội thất cao cấp để tạo nên sự hiện đại cho không gian căn phòng. Chính vì thế những mẫu bàn ghế nhỏ gọn là ưu tiên hàng đầu. Công ty 190 giới thiệu những sản phẩm ghế văn phòng đang được ưa chuộng nhất hiện nay và được dùng trong rất nhiều không gian làm việc.


Ghế xoay GX209

Ghế xoay GX209M: là một trong những dòng sản phẩm mới mang phong cách đơn giản mà hiện đại của công ty nội thất 190 
Được lấy ý tưởng từ hình dáng của 2 chiếc gối làm nên chiếc ghế xoay văn phòng, gần gũi, ấm áp và thật thoải mái khi ngồi
Ghế được làm từ chất liệu vải nỉ cao cấp, với độ bền màu cao, mềm mại và đa dạng về màu sắc mang đậm phong cách dòng ghế hiện đại ngày nay. Đơn giản mà tinh tế
Ghế gấp GG08-S

GG08-S có kiểu dáng thanh thoát, tươi trẻ và hiện đại. Có thể gấp và xếp lại một cách gọn gàng.
Rất phù hợp là giá ghế văn phòng nhỏ gọn tiện nghi có thể gấp và xếp vào di chuyển nhẹ nhàng.

Ghế gấp GG12 

Ghế gấp GG12-S có thể coi là ghế xếp mini với kiểu dáng hiện đại, màu sắc đa dạng và phong phú 
Ghế được sử dụng bằng vải nỉ cao cấp, giữ màu lâu và độ bền cao 
Mặt và tựa ghế có thể sử dụng 3 loại vật liệu : Bọc vải nỉ,PVC,hoặc PU
Khung ghế được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện cao cấp, giúp tăng độ bền , đẹp cho khung ghế.


Ghế gấp GG05-S

Giờ đây, quý khách hàng không còn phải lo lắng để tìm một chiếc ghế làm việc nhỏ gọn để thích hợp với văn phòng diện tích khiêm tốn nữa. Ghế 190 là giải pháp duy nhất và tốt nhất đem lại sự hài lòng cho văn phòng. Đặc biệt hơn khi mua sản phẩm, quý khách còn được vận chuyển sản phẩm và thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu miễn phí với nhiều ưu đãi lớn.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét