Đa dạng mẫu mã với 190 hà nội

 190 là thương hiệu quen thuộc với bất kỳ ai quan tâm tới lĩnh vực nội thất văn phòng, chúng tôi luôn gửi tới các bạn những sản phẩm có độ bền tuyệt vời nhất.


Với đội ngũ nhân viên thông minh, sáng tạo và trình độ cao, bàn ghế văn phòng 190 luôn cải tiến sản phẩm để cho ra đời những mẫu mã đẹp, thời thượng và tiện lợi nhất cho người sử dụng. Dưới đây là danh sách những loại ghế thông minh nhất được sản xuất bởi 190.



Ghế xoay lưới GX204B-HK


Thiết kế với gối tựa đầu làm bằng đệm mút bọc vải lưới, điều chỉnh được độ cao

Lưới được căng trên khung tựa bằng nhựa, đệm ngồi bằng mút bọc vải lưới nên thân thể người ngồi được tỳ đỡ trên một nền đàn hồi, dẻo, thông thoáng gió và tránh tích nhiệt, tay vịn có chức năng thay đổi được chiều cao, mặt tỳ mềm mại được chế tạo bằng nhựa đúc cao cấp.


Ghế xoay lưới GX302



Đây xứng đáng được bình chọn là mẫu ghế thông minh nhất. Ghế lưới có thiết kế sang trọng, phần tựa đủ cao để tạo cho người ngồi cảm giác dễ chịu nhất. Mặt ghế và tựa ghế đều được làm từ đệm mút bọc nỉ êm ái. Ghế có phần tay vịn, tạo cảm giác uy quyền cho mỗi người ngồi.



Ghế xoay lưới GX303-M

Ghế 190 với đại diện tiêu biểu là ghế lưới là một sản phẩm thông minh và vô cùng gọn nhẹ. Ghế được thiết kế với phần mặt ghế vừa đủ, phần tựa lưng ngắn. Ghế có thiết kế có thể điều chỉnh độ cao thấp, tiện lợi khi bạn muốn di chuyển ghế sang chỗ khác hoặc dọn dẹp khi không sử dụng.


Ghế xoay GX209


Ghế 190 được yêu thích chính vì sự thông minh, tiện lợi của nó, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp ghế đôn chất lượng cao, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét