Khuyến mại lớn với ghế 190

Chắc hẳn có rất nhiều tiêu chí để đánh giá một bộ sản phẩm nội thất, bên cạnh chất lượng, mẫu mã thì giá cả lại rất được quan tâm. 190 xin giới thiệu những mẫu ghế giá rẻ nhất hiện nay.

Để chọn ra những sản phẩm nội thất vừa ý mình lại hợp túi tiền quả thật không hề dễ , hiểu được điều này Nội thất 190 đã đặt lợi ích của khách hàng lên trên mà sản xuất ra rất nhiểu thiết kế ghế văn phòng, ghế họp, ghế xoay dây chun...giá cả "khuyến mãi" mà vẫn đảm bảo 100% về chất lượng.
Những chiếc ghế như thế này từ lâu đã trở nên quen thuộc đối với các nhà lãnh đạo của các doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc.




Ghế xoay dây chun GX06B-N

Một chiếc ghế được thiết kế hiện đại có phụ kiện cao cấp, bánh xoay linh hoạt màu sắc trầm ổn tạo nên sự ủy quyền của một người đứng đầu một công ty, doanh nghiệp. Chắc chắn bạn sẽ gây được ấn tượng mạnh mẽ với các đối tác .



Ghế quỳ GQ13


Ghế phòng họp luôn chiếm được ưu ái từ phía người dùng vì điểm bền vững có tuổi thọ sử dụng hơn hẳn các sản phẩm cùng loại khác. Đây chính là chiếc ghế chân quỳ có đệm ngồi cao cấp, chân ghế sơn tĩnh điện màu ghi sáng.



Ghế xoay lưới GX304

Là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay của nội thất 190, chiếc ghế lưới được sử dụng rộng rãi trên địa bàn toàn nước. Không chỉ phù hợp với tất cả không gian văn phòng mà nó còn rất được ưa dùng tại gia , tiết kiệm diện tích ngôi nhà bạn, sản phẩm đang được giới văn phòng tin yêu, điểm khác biệt rõ rệt mà chúng ta có thể nhận thấy ở đây chính là màu sắc, một chiếc màu trầm toát lên sự ấm áp còn một chiếc lại có màu sáng làm không gian trở lên trẻ trung, tự nhiên.



Ghế xoay lưới GX207-M

Chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm bàn văn phòng 190 giá rẻ đặc biệt nữa, hãy đến với Nội Thất Vàng- đại lý phân phối và thiết kế nội thất lớn nhất của hãng sản xuất Nội thất 190 để được trực tiếp nghe tư vấn về những sản phẩm mình muốn .
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét