Lựa chọn ghế văn phòng của nội thất 190 cho văn phòng của bạn

Công ty cổ phần nội thất 190 đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường cung cấp nội thất. Điều này đực chứng minh qua sự tin dùng và lựa chọn của người tiêu dùng.

Với giới văn phòng thì một chiếc ghế tốt thực sự là cần thiết trong quá trình làm việc. Trên thị trường hiện nay tuy có nhiều hãng nội thất nổi tiếng nhưng vẫn có tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vậy tại sao bạn không đến với công ty 190. Chúng tôi có rất nhiều các sản phẩm ghế văn phòng cho bạn lựa chon cả về kiểu dáng và màu sắc, đặc biệt rất đảm bảo về mặt chất lượng.

Ghế lưới xoay GX204B

Là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của nội thất 190 tại hà nội. GX204B là loại ghế đa chức năng với kiểu dáng hiện đại. Lưới được căng trên khung nhựa, đệm ngồi bằng mút bọc vải lưới nên người ngồi có cảm giác êm ái. Thiết kế đọc đáo nhất đó chính là phần gối  tựa ddầu có thể điều chỉnh được độ cao.

Ghế tựa GT08
Ghế tựa GT08 có kiểu dang phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng. Chân ghế được làm bằng chất liệu thép cao cấp có độ cứng và độ đàn hồi cao, mặt ghế có đệm mút bọc nỉ chất lượng tốt. Là dòng sản phẩm ghế văn phòng có giá cả phải chăng.


Ghế gấp GG06
Ghế gấp văn phòng là một sản phẩm được sử dụng đại trà trong tất cả các văn phòng. Hiểu được điều này công ty nội thất 190 không chỉ sản xuất những chiếc ghế gấp theo phong cách truyền thống mà cho ra đời những sản phẩm mới về mẫu mà và chất lượng để thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng.
Ghế phòng họp GQ08B
Với những sản phẩm mang thiết kế hiện đại, kiểu dàng sang trọng hay đơn giản nhưng bất kỳ bạn chon sản phẩm ghế nào của nội thất 190 bạn cũng sẽ rất hài lòng. Đặc biệt chúng tôi còn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ chăn sóc tốt nhất. Sự tin tưởng của quý vị chinhd là nguồn động lực phát triển của chúng tôi.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét